Milner và Can có thể dự trận chung kết với Real

Theo http://soikeoworldcup.net/ Trước trận nhiều kết Champions League với Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã báo cáo có sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Emre Can và James Milner.


Ngay trước thềm trận nhiều kết Champions League diễn ra, các CĐV Liverpool đã được đón tin mừng khi đội bóng của họ có sự quay lại của bộ đôi tiền vệ Emre Can và James Milner. Cả nhị đều đã hồi phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng cho trận đấu cuối cộng tại Kiev.


Milner và Can có thể dự trận chung kết với Real


“Millie (Milner) đã hoàn toàn mạnh mẽ và Emre là một bất ngờ mập . Cậu ấy tâm sự với tôi rằng mình có thể trở lại. Chúng tôi đã nghĩ điều đó rất gian khổ nhưng mà cậu ấy đã trở lại và từ ngày trước nhất đã mang lại cảm giác ‘Ok, tốt đấy’ và sau đó ngày tiếp theo là lại là ‘rất tốt’. > http://tylemacao.com/


Giờ cậu ấy đã tập tành tầm thường . Emre là một sự lựa tìm tốt và đó là lý bởi cậu ấy luôn ở với chúng tôi”, Klopp thông báo trên trang chủ của Liverpool.


Sự trở lại của Milner và Can sẽ giúp HLV Klopp “dễ thở” hơn khi tuyến giữa của họ đã gặp mặt tổn thất mập với chấn thương nặng của Alex Oxlade-Chamberlain (nghỉ tới tháng 11). Thậm chí, những cuộc chiến cuối tại Premier League, chiến lược gia người Đức còn phải dùng hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold đá lệch phải trên hàng tiền vệ 3 người.


Trước đó theo http://138asia.com/ , Milner đã gặp gỡ chút vấn đề với cơ bắp. Còn Can dính chấn thương lưng rất nặng từ tháng 3 và Liverpool từng lo sợ sẽ vắng tuyển thủ Đức tới hết mùa. Đây cũng là lý bởi vì khiến anh mất World Cup cùng đội tuyển Đức. Nếu ra sân trong trận chung kết với Real, đây cũng có thể là lần cuối Can khoác lên mình chiếc áo của The Kop khi anh gần như chắc chắn sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại để đến Juventus.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét