Ronaldo đã chấp thuận nộp phạt 14 triệu euro cho cơ quan thuế

Theo tờ keo ca cuoc wc, Ronaldo đã chấp thuận nộp phạt 14 triệu euro cho cơ quan thuế vụ của Tây Ban Nha để yên ổn tập hợp cống hiến cho đội tuyển người Bồ Đào Nha ở World Cup 2018.


Trong vài tháng qua, C.Ronaldo đã dính líu tới cáo buộc trốn thuế số tiền 14 triệu euro bạn dạng quyền hình ảnh trong thời kì từ năm 2011-2014. Dù vậy, cầu thủ này đã 1 mực khẳng định mình không với tội .


Thế nhưng , trong bối cảnh World Cup 2018 đang tới gần, “siêu sao” người người yêu Đào Nha đã chấp thuận xuống nước. Theo tờ El Mundo, anh đã thừa nhận trốn thuế và ưng ý nộp phạt 14 triệu euro. >> tructiepbongda


Cũng theo tờ báo này, việc C.Ronaldo nộp phạt 14 triệu euro chỉ là để cơ quan thuế tạm dừng hoạt động điều tra. Thay vào đó, cơ quan thuế Tây Ban Nha bắt buộc cầu thủ này nộp 25,6 triệu euro (bao gồm tiền phạt).


ngày nay, cơ quan này vẫn đang chú ý bắt buộc nộp 14 triệu euro của C.Ronaldo và chưa đưa ra quyết định chung cuộc . Nếu họ chối từ , CR7 có thể phải lĩnh án tội nhân 3 năm.


Theo kèo bóng đá hẳn nhiên , khả năng lời đề xuất của C.Ronaldo được bằng lòng là khá cao bởi trong những năm qua, nhiều cực kỳ sao như Messi, Di Maria, Mascherano hay HLV Mourinho… đều đã nộp phạt để tránh án phạm nhân .
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét