Bayern Munich phủ nhận tin đồn có thể bán Robert Lewandowski

Theo http://soikeoworldcup.net/ Trước tin đồn Bayern Munich có thể bán Robert Lewandowski nếu thu được 200 triệu euro, chủ tịch đội bóng Uli Hoeness đã công bố phủ nhận.


Tờ Sport Bild với những nguồn tin độc quyền của họ từng bật mí Bayern Munich sẽ chấp nhận nhả Robert Lewandowski nếu thu được 200 triệu euro. Đây là rào cản rất béo dành cho những đội bóng muốn có vô cùng sao người Ba Lan, được cho là Man Utd, Chelsea và khác biệt , Real Madrid.


Rất khó để Lewandowski tự quyết tương lai tại Bayern


tuy nhiên, trong những phát biểu thế hệ nhất trên Sky, chủ tịch Bayern, Uli Hoeness đã báo cáo , tái khẳng định Lewandowski sẽ không ra đi với bất cứ giá nào:


“Mức giá 200 triệu euro đó thật sự chẳng có ý nghĩa gì cả. >>http://tylemacao.com/


Robert sẽ không bị bán và sẽ chơi cho chúng tôi mùa tới. Đó là tất cả. Không cần nói thêm gì nữa”.


Đây không phải lần trước tiên phía Bayern có động thái cứng ngắc về trường hợp của Lewandowski. Một sếp to khác của Hùm xám là tổng giám đốc Karl-Heinz Rummenigge từng không dưới 1 lần khẳng định Lewy thuộc vào diện “không phải để bán”.


Dù Lewandowski rất muốn rời sân Allianz Arena và đại diện của anh, “siêu cò” Pini Zahavi đang rất nỗ lực trong việc tìm bến đỗ thế hệ cho cố chủ thì rào cản béo nhất vẫn là Bayern. Đội bóng số 1 nước Đức là bên “nắm đằng chuôi” khi giao kèo giữa họ với Lewy vẫn còn thời hạn tới năm 2021.


Bayern không phải là đội thiếu tiền và cũng chỉ bán người khi họ không còn nhu cầu dùng. Hùm xám từng lý giải cho cả toàn cầu thấy điều này nhưng thí dụ tiêu biểu là Franck Ribery, người từng nổi loạn để tới với Chelsea hay Real Madrid năm 2008 nhưng cuối cùng vẫn ở lại và gắn bó với sân Allianz Arena tới hiện tại . >> http://daga88.com/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét