Hernan Crespo bênh vực Messi

Theo http://daga88.com/ Hernan Crespo bênh vực Messi, khi tiền đạo này nhận cơn mưa chỉ trích vì đá hỏng penalty ở trận đấu với Iceland.


Messi đã thi đấu không thành công ở trận chiến với Iceland trong ngày ra quân World Cup 2018. Tiền đạo của Barca đã đá hỏng penalty khiến Argentina hòa 1-1 trước đại diện của châu Âu.

Sau trận đấu, Messi đã nhận “cơn mưa” chỉ trích từ giới truyền thông, người hâm mộ vì không thể giúp Argentina giành chiến thắng. Mặc dù vậy, M10 vẫn nhận được sự đồng cảm của Aguero và mới nhất là cựu cầu thủ Argentina - Hernan Crespo.


Phát biểu trên Gazzetta dello Sport, Hernan Crespo cho biết: “Thực tế thì Messi xứng đáng có được bàn thắng sau những gì đã trình diễn trước Iceland. Tất nhiên, chúng tôi kỳ vọng nhiều hơn từ cậu ấy, nhưng Messi không phải là Maradona. Cậu ấy không thể một mình đưa Argentina vô địch World Cup”. >> http://138asia.com/

Trong cuộc đọ sức với Iceland, Messi tung 11 cú dứt điểm, nhưng không ghi được bàn thắng. Đây là số sút cầu môn kỷ lục trong lịch sử các trận ra quân ở một kỳ World Cup.

Về vấn đề này, Hernan Crespo cho hay: “Điều này bắt nguồn từ lối chơi của Argentina và sau đó là đồng đội của Messi. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, một hiện tượng nếu ở trong một môi trường thuận lợi như Barca.

Ở cuộc đọ sức với Iceland, ai hỗ trợ được nhiều cho Messi? Di Maria thì có màn trình diễn kém xa khả năng của mình, trong khi các tiền vệ khác thì không hỗ trợ được cho Messi?.

Sau trận hòa Iceland, Argentina buộc phải thắng 2 trận đấu còn lại mới rộng cửa nhất bảng D. Theo lịch thi đấu, Messi và các đồng đội sẽ đọ sức với Croatia, đội đang xếp nhất bảng D vào lúc 1h ngày 22/6.  >>http://tylemacao.com/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét