HLV Roberto Martinez không giấu sự ngưỡng mộ dành cho Eden Hazard

HLV Roberto Martinez không giấu sự ngưỡng mộ dành cho Eden Hazard. Ông cũng đang xây dựng lối chơi của Bỉ kế bên ngôi sao của Chelsea. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà De Bruyne, 1 ngôi sao sáng khác, ko phát huy được hết khả năng. Liệu Martinez chiếm hữu gián tiếp làm ĐT Bỉ chia rẽ vì Hazard?

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Ngay đầu trận giao hữu mang Ai Cập thế hệ đây , Hazard nhận pha vào bóng từ phía sau tương đối thô bạo của địch thủ. Đội trưởng đội tuyển Bỉ nằm xuống, lăn lộn ôm chân. Hazard nhăn nhó, nổi cáu ngoài sân và chạy ra phía HLV đồng nghiệp bên kia chiến tuyến buông vài câu kể gay gắt. ko chỉ Martinez, hơn 27.000 khán giả với mặt ở SVĐ King Baudouin đêm đấy cũng lo lắng. Vì họ hiểu rằng Hazard là trọng tâm trong lối chơi của Bỉ. May sao, số 10 lại đứng dậy và tiếp tục thi đấu được. Điều tồi tệ nhất đã ko xảy ra.


Sau đấy , Hazard đã chơi một trận đấu khác biệt có 21 cầu thủ còn lại, nói cả là De Bruyne. Cú sút căng của anh tạo điều kiện cho Romelu Lukaku ghi bàn mở tỷ số. Rồi tự anh nhân đôi qui định biệt. toàn cục đường bóng tấn công của Bỉ đều qua chân Hazard. Anh đi bóng, sút bóng, chuyền bóng , kiến tạo. Anh khiến cho tất cả phải đặt câu hỏi: De Bruyne đã mất tích ở đâu trong show diễn của Hazard?


Martinez ko giấu ý đồ xây dựng Bỉ xung quang Hazard. Bởi ông luôn ngưỡng mộ Hazard. “Eden có tài năng đặc biệt mà nhiềungười sẵn sàng bỏ tiền ra để vào sân xem cậu ta chơi bóng”, Martinez từng kể như thế lúc nhận xét về cậu học trò. Nhưng điều này chiếm hữu thể vô tình làm ĐT Bỉ chia rẽ. Bởi Bỉ là đội tuyển đa sắc tộc. Vincent Kompany, Lukaku là người gốc Congo. Nacer Chadli, Marouane Fellaini gốc Morocco. Adnan Januzaj gốc Albania. Mousa Dembele gốc Mali. Nhóm các cầu thủ nói tiếng Pháp đứng về phía Hazard, coi anh là người không thể động đến . ko ai trong nhóm này nghi ngờ vào tài năng của tiền vệ 26 tuổi.

>>  tham gia da ga cua sat 




Nhưng nhóm cầu thủ kể tiếng Flemish thì lại đứng sau De Bruyne, người mà tầm ảnh hưởng ở Bỉ bị giảm đi rất nhiều sau lúc Martinez trao “thượng phương bảo kiếm” cho Hazard. Thực tế thì cả 2 trận giao hữu của Bỉ trước thềm World Cup 2018, De Bruyne đều ko thể hiện được bình thường điều. Màn trình diễn của anh ở ĐTQG là không tương xứng mang tài năng, ko giống có những gì anh thể hiện ở Man City. Nguyên nhân: một phần vì Hazard.


Martinez đã mang lựa tậu của ông, dù lựa tậu ấy với thể làm cho Bỉ bị chia rẽ. Nhưng đấy là 1 phần cuộc chơi. Bởi 1 đội bóng ko thể với 2 linh hồn, 2 trái tim. Hazard là diễn viên chính thì De Bruyne buộc phải tạm lùi vào bóng tối. đấy là lựa mua của Martinez. Và giờ thì Martinez bắt buộc cầu nguyện cho Hazard toả sáng. Bởi chàng Eden của ông đã gây thất vọng ở World Cup 2014, sau đó là EURO 2016.


Bản thân Hazard cũng ý thức được World Cup 2018 là giải đấu Bỉ nên chiến thắng. “Chúng tôi đang chiếm hữu một thế hệ vàng cónhiều chủng loại cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm. Giờ là khi phải chiến thắng điều gì đó”, Hazard khẳng định. Và để Bỉ chiến thắng, Hazard mang vị trí trung tâm cần thể hiện được vai trò lãnh đạo, điều mà Martinez đã đặt cược vào anh.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét