Nike xác nhận không cung cấp giày thi đấu cho các cầu thủ Iran

Theo http://daga88.com/ Nike đã ra lên tiếng công nhận không cung cấp giày thi đấu cho các cầu thủ Iran ở World Cup 2018.


Theo Nike, doanh nghiệp sinh sản đồ dùng và dụng thể thao nổi tiếng toàn cầu của Mỹ này chẳng thể cung cấp giày thi đấu cho các tuyển thủ Iran vì lý vì chính trị. Trước đó, Nike từng chế tạo giày thi đấu cho các tuyển thủ Iran ở World Cup 2014.


“Vì lệnh cấm vận của Mỹ, nên công ty của Mỹ, Nike không thể phân phối giày đấu cho các cầu thủ ĐT Iran”, trích thông báo của Nike. >> http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/ 


thông báo của Nike khiến HLV trưởng tuyển Iran, ông Queiroz cực kỳ bất bình. Theo nhà cầm quân người người yêu thì đây là một lên tiếng vô duyên và vô nghĩa vì đã từ lâu, ĐT Iran không hề sử dụng giày của Nike.


“Theo tôi, lên tiếng của Nike là không thiết yếu , bất nghĩa và vô duyên do ai cũng biết về lệnh cấm vận này.


Đây là một thông báo chống lại các cầu thủ của chúng tôi. Tôi đòi hỏi Nike phải xin lỗi chúng tôi ngay lập tức”, nhà cầm quân người người yêu Đào Nha giận dữ nói.


Theo http://138asia.com/ket-qua-bong-da/ Cũng trong tuyên bố của mình, ông Carlos Queiroz khẳng định đã phản ánh vấn đề này lên FIFA để LĐBĐ trái đất chấn chỉnh Nike bởi báo cáo của doanh nghiệp Mỹ này tác động đến Iran trước trận đấu với Morocco vào mai sau .
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét