Ozil là sợi dây liên kết giữa Đức và Anh

Theo trực tiếp đá gà Tiền vệ ngôi sao của đội tuyển Đức và CLB Arsenal, Mesut Ozil đã thổ lộ mong muốn được đối đầu với tuyển Anh tại chung kết World Cup 2018.


Đức và Anh chính là nhì đội tuyển có nhiều duyên nợ bậc nhất trên đấu trường quốc tế. Người Anh đã từng ôm hận trước người Đức không ít lần nhưng gần nhất là ở vòng 1/8 World Cup 2010 (Đức thắng 4-1). Tuy nhiên, cũng với thắng lợi trước Đức ở trận rộng rãi kết, Anh đã có lần trước hết và cũng là độc nhất vô nhị lên đỉnh trái đất năm 1966.


Ozil là sợi dây liên kết giữa Đức và Anh


cực kỳ sao của Đức, Mesut Ozil, người đã có gần 5 năm thi đấu ở xứ sở sương mù trong màu áo Arsenal, tỏ bày muốn Die Mannschaft đối đầu Tam sư ở cuộc đấu rút cục trên đất Nga:


“Chúng tôi đang là những nhà đương kim vô địch trái đất và phải cố lặp lại điều đó, vào đến trận chung kết cũng như đương đầu với tất cả những gì mình có. Đó là điều NHM Đức yên cầu ở đội tuyển. >> kèo ma cao


Về mặt cá nhân, mong ước của tôi là được gặp gỡ đội tuyển Anh ở trận tầm thường kết, sau đó tấn công bại họ trong thời kì thi đấu chính thức.


Anh đã tới với World Cup nhưng không gặp mấy gian khổ ở vòng loại và điều đó giúp họ có thêm thời gian để sẵn sàng. Họ sẽ vào sâu ở World Cup lần này, tôi tin là như vậy.


Tôi thấy nhiều đội bóng tự tín rằng họ có thể quán quân . Brazil hay Argentina là ví dụ, mà ko thể bỏ qua Anh, Tây Ban Nha hay nhân tình Đào Nha.


Tất cả đều đang nỗ lực tập tành và chuẩn bị để có thể đi đến trận chiến cuối cùng . Sẽ luôn có một đội bóng mang tới bất ngờ và đi xa hơn game thủ nghĩ. Lần này đó có thể là Bỉ”.


Theo ty le nha cai Với việc Đức nằm ở bảng F còn Anh nằm ở bảng G, họ hoàn toàn có thể đụng độ sớm ở vòng tư kết tùy theo vật dụng hạng rút cục sau khi xong xuôi thời đoạn vòng bảng.

SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét