Pogba vẫn chưa thực sự ổn định trong màu áo Man Utd lẫn tuyển Pháp

Theo da ga thomo Theo nhận xét của huyền thoại môn thể thao vua Pháp, Marcel Desailly thì Paul Pogba hiện nay còn nhân tài hơn các tiền vệ trong thế hệ từng vô địch World Cup 1998 của ông.


tuấn kiệt của Paul Pogba luôn là một vấn đề gây rất nhiều tranh cãi . Tiền vệ người Pháp khiến Man Utd phải phá kỉ lục chuyển nhượng để đưa anh quay lại sân Old Trafford. Dù vậy, tư thế của Pogba vẫn chưa bình ổn khi “trận hay, trận dở” thất thường cả trong màu áo Quỷ đỏ lẫn Les Blues.


Pogba vẫn chưa thực sự ổn định trong màu áo Man Utd lẫn tuyển Pháp


thế hệ đây, huyền thoại bóng đá Pháp, Marcel Desailly đã công bố ủng hộ Pogba và ca tụng đàn em đồng hương. Tiền nhiệm trung vệ từng mặc áo Chelsea là một thành viên trong đội hình Pháp quán quân World Cup 1998 trên sân nhà và theo ông, Pogba còn thiên tài hơn những tiền vệ mà Les Bleus có năm nào như Emmanuel Petit, Christian Karembeu, Patrick Vieira, Youri Djorkaeff hay Didier Deschamps: >> ty le bong da


“Cậu ấy nhân kiệt hơn bất kì tiền vệ nào trong thế hệ của tôi. Vấn đề là cậu ấy đã phải chịu áp lực khủng khiếp bao quanh bản thân và những màn trình diễn của mình trong suốt thời gian dài.


Tất cả đều biết tiềm năng phi thường của cậu ấy mà tôi nghĩ chúng ta đang yên cầu quá nhiều. Cậu ấy là người có thể cung ứng ko giống nhau nhưng mà những cầu thủ khác cũng cần phải làm tốt vai trò của mình”.


Theo 138bet Pogba chính là một trong những niềm hi vọng lớn nhất của người Pháp tại World Cup 2018. Bên cạnh đấy , thế hệ đây ngôi sao thuộc biên chế Man Utd lại bị chính NHM nhà la ó trong trận giao hữu với Italia tại Nice (Pháp thắng 3-1). Sau 54 lần đáp ứng Les Bleus, tiền vệ 25 tuổi đã có 9 bàn thắng.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét