Thực hư chuyện VTV đã tìm được bản quyền World Cup 2018


Trong buổi chiều nay (6/6), giới mộ điệu Việt Nam truyền nhau thông tin Đài truyền hình Việt Nam VTV đã tìm được bản quyền World Cup 2018 từ một nguồn tin rò rỉ.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Thông tin rò rỉ này bắt nguồn từ trang facebook cá nhân của nhà báo Minh Hải, người với kinh nghiệm lâu năm theo dõi những sự kiện bóng đá trong nước và quốc tế, đồng thời với quan hệ nhiều chủng loại mang những kênh truyền hình. Trên trang facebook của mình, nhà báo Minh Hải cho biết: "Chính thức: VTV sở hữu bản quyền 64 trận trực tiếp World Cup 2018 và ko chia sóng sạch cho bất cứ đài nào! Share cho bạn bè tin vui này nha!".



Ảnh chụp màn hình trang facebook của nhà báo Minh Hải
Thông tin này lập tức lan truyền với tốc độ tên lửa, do những ngày qua người hâm mộ túc cầu ở Việt Nam trông ngóng thông tin bản quyền World Cup 2018 từng giờ, từng phút. Cũng dễ hiểu lúc Việt Nam là quốc gia duy nhất còn lại trên thế giới vẫn chưa đạt được thỏa thuận về bản quyền phát sóng giải đấu mập nhất hành tinh 4 năm mới với 1 lần.


>> cập nhật da ga cua sat tại đây 


Tuy nhiên, lúc niềm hân hoan mới vừa bùng phát thì cũng chỉ ít lâu sau đó, chính nhà báo Minh Hải lại cho đăng đính chính thông tin nhắc trên. Anh cho biết: "Lời cáo lỗi: Do thông tin về bản quyền World Cup vô cùng nóng và công đoạn khai thác thông tin của Vlog Minh Hải bị đứt đoạn, dẫn đến hiểu lầm phải thông tin về việc VTV đã tìm được bản quyền World Cup 2018 là chưa chính xác. Vlog Minh Hải xin cáo lỗi cộng tất cả người. ngày nay, VTV vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức từ phía đối tác, dù cả đôi bên tỏ ra thiện chí. Để chuộc lỗi với hầu hết người, vlog Minh Hải sẽ thông tin sớm và chính xác về vụ bản quyền...".



Lời đính chính từ Vlog Minh Hải
Như vậy, một lần nữa giới hâm mộ Việt Nam lại sống với tâm trạng hồi hộp, thấp thỏm không rõ mình với trở thành những người đen đủi nhất hành tinh, không được ăn ngủ cùng trái bóng World Cup như các năm đã qua. Bởi như xác nhận của Trưởng ban Thư ký Biên tập Đài truyền hình Việt Nam - Nguyễn Hà Nam với giới truyền thông, VTV sẽ không tậu bản quyền phát sóng World Cup bằng tất cả giá.


Trước thông tin ấy , hồ hết độc fake Bongdaplus.vn thông qua phần bình luận tương tác đã bày tỏ mối ưu tư, lo lắng, thậm chí là bất bình ví như World Cup ko "về" Việt Nam. giới ngưỡng mộ Việt Nam vẫn nổi danh về độ "máu" bóng đá buộc phải đây chưa bao giờ là món ăn tinh thần chiếm hữu thể thiếu trong bất cứ thời điểm nào. Hiểu được tâm tư này, những phóng viên Bongdaplus.vn cũng siêu nỗ lực theo sát từng nguồn tin mang được, dù không chính thống nhưng hơi đáng tin tưởng để cập nhật tình hình tới độc kém chất lượng .


Và theo những gì phóng viên của chúng tôi khai thác được, VTV vốn đã nắm bản quyền World Cup 2018 trong tay. Tuy nhiên, việc công bố chính thức vẫn chưa diễn ra dù World Cup chỉ còn 1 tuần nữa sẽ khởi tranh là do VTV đang chờ thương thảo mang các đài đối tác về việc phát sóng và khai thác PR . Qua đây, hy vọng người ái mộ sở hữu thể tạm yên tâm phần nào rằng sớm muộn bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam sẽ được thông báo chính thức từ VTV, và Việt Nam sẽ không vươn lên là quốc gia duy nhất tham dự bữa đại tiệc World Cup từ phía sau "hàng rào" bản quyền truyền hình.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét