Alex Oxlade-Chamberlain sẽ phải điều trị chấn thương dài hạn

Theo da ga campuchia HLV Jurgen Klopp công nhận tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ phải điều trị chấn thương dài hạn và chưa biết khi nào sẽ rút lại ở mùa giải thế hệ.

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bị đứt dây chằng chân phải trong trận bán kết Champions League với AS Roma. Thương tích nặng tới mức siêu sao 24 tuổi này không thể tham gia trận tầm thường kết và cũng ko thể góp mặt cùng Tam sư ở VCK World Cup trên đất Nga.




Theo những tỷ lệ nhà loại trước đó từ Liverpool, Chamberlain sẽ trở lại ở mùa giải thế hệ, Tuy nhưng mọi chuyện đã diễn ra siêu tệ hại với cựu sao Arsenal.


HLV Jurgen Klopp xác nhận ông sẽ không có sự đáp ứng của Chamberlain trong phần nhiều thời kì mùa giải mới . Đây thực thụ là tin sét đánh ngang tai với những NHM Anfield. >> keo bong da


Chiến lược gia người Đức phát biểu trên The Sun: "Khi đó Chamberlain không muốn tin tức làm lu mờ và thúc đẩy tới thành quả của đội ở cuối mùa giải nên chúng tôi phải kì vọng thời khắc ăn nhập để mách nhỏ.


Cậu ấy đã giải phẫu thành quả và đang trong quá trình hồi phục . Nhưng mà, sự thực là chúng tôi sẽ phải sẵn sàng mùa giải thế hệ mà không có cậu ấy trong phần đông thời gian .


Nếu chúng ta có thể gặp lại cậu ấy ở mùa này thì đó đích thực là 1 phần thưởng lớn .


Cậu ấy là 1 cầu thủ giỏi và chẳng thể thiếu trong nhịp tim ở Melwood. Chúng ta sẽ phải kiên nhẫn kì vọng để bảo đảm cậu ấy thực thụ sẵn sàng trở lại", cựu thuyền trưởng Dortmund nói thêm.


Theo ti le ma cao Thiếu vắng Chamberlain là tổn thất rất béo với The Reds vì mùa trước anh thi đấu cực hay và góp công không ốm vào chiến thắng của đội bóng.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét