Barca chốt điều khoản giải phóng hợp đồng Arthur lên đến 400 triệu euro



Đêm qua, Barca đã chính thức ký hợp đồng 6 năm chiếm hữu ngôi sao người Brazil Arthur và chốt điều khoản giải phóng lên đến 400 triệu euro.

>>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<





Arthur tên hoàn toản là Arthur Henrique Ramos de Oliveira Melo. Tiền vệ 21 tuổi này đã đạt thỏa thuận rời Gremio đến Barca vào tháng 3 vừa qua .




Theo thỏa thuận ban đầu, Barca sẽ cho Gremio mượn lại Arthur tới tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên, việc Paulinho trở lại Trung Quốc khiến cho Barcelona buộc phải kích hoạt thương vụ này liền .


Đêm qua, đội chủ sân Camp Nou thông báo họ đã ký hợp đồng 6 năm sở hữu Arthur. Tiền vệ người Brazil sẽ tập trung cộng các đồng đội mới ngay trong tháng 7 này và tham gia du đấu cùng Barca .


Trong thông báo trên trang chủ, Barca cũng công khai phí chuyển nhượng của Arthur. Họ sẽ cần trả ngay 31 triệu euro cho Gremino và trả thêm 9 triệu euro khác tùy theo thành tích của Arthur tại Camp Nou.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Đáng chăm chú , Barcelona đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng của Arthur lên tới 400 triệu euro, sắp gấp đôi Neymar hồi năm ngoái. chiếm hữu thể kể sau khi mất Neymar vào tay Paris SG, Barcelona luôn cài các mức giá giải phóng “trên trời” để giảm thiểu mất ngôi sao.


Arthur sinh năm 1996. Anh được đánh giá rất cao ở Brazil nhưng chưa từng khoác áo Selecao. Trước lúc tới Barcelona, Arthur đã chiếm hữu tròn 70 trận đấu cho Gremino và ghi được 4 bàn thắng.
>>> da ga an tien
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét