Chamberlain và thông tin chấn thương khá nghiêm trọng

HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ bắt buộc điều trị bị thương dài hạn và chưa biết khi nào sẽ trở lại ở mùa giải mới.
>>>ca cuoc da ga

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bị đứt dây chằng chân phải trong trận bán kết Champions League với AS Roma. Thương tích nặng tới mức ngôi sao 24 tuổi này ko thể tham dự trận chung kết và cũng không thể góp mặt cùng Tam sư ở VCK World Cup trên đất Nga.



Theo các dự báo trước đó từ Liverpool, Chamberlain sẽ trở lại ở mùa giải mới, Tuy nhưng mà mọi chuyện đã diễn ra siêu tệ hại sở hữu cựu sao Arsenal.


HLV Jurgen Klopp xác nhận ông sẽ ko với sự chuyên dụng cho của Chamberlain trong đa số thời gian mùa giải mới. Đây thực sự là tin sét đánh ngang tai có các NHM Anfield.


Chiến lược gia người Đức phát biểu trên The Sun: "Khi đó Chamberlain không muốn tin tức khiến lu mờ và ảnh hưởng tới thành tích của đội ở cuối mùa giải cần chúng tôi cầnchờ đợi thời điểm yêu mến để tiết lậu.
>>Cập nhật tin da ga cực hấp dẫn <<

Cậu đấy đã phẫu thuật thành công và đang trong công đoạn hồi phục. Nhưng, sự thật là chúng tôi sẽ buộc phải chuẩn bị mùa giải mới mà không chiếm hữu cậu đó trong đông đảo thời gian.


trường hợp chúng ta mang thể gặp lại cậu ấy ở mùa này thì đấy thực sự là một món quà mập .


Cậu đó là 1 cầu thủ giỏi và không thể thiếu trong nhịp tim ở Melwood. Chúng ta sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi để đảm bảo cậu đó thực sự sẵn sàng trở lại", cựu thuyền trưởng Dortmund nhắc thêm.


Thiếu vắng Chamberlain là tổn thất rất to với The Reds bởi mùa trước anh thi đấu cực hay và góp công ko nhỏ vào thành tích của đội bóng.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<











SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét