CĐV Anh đã ùn ùn kéo sang Nga cổ vũ đội nhà ở trận bán kết World Cup với Croatia

Theo http://soikeoworldcup.net/ Hàng trăm CĐV Anh đã ùn ùn kéo sang Nga cổ vũ đội nhà ở trận bán kết World Cup với Croatia tại sân Luzhniki (Moscow).


sợ hãi về tình hình bình an ở Nga và không tin tuyển Anh với lực lượng trẻ trung có thể đi xa ở World Cup 2018 nên CĐV Tam sư không sang Nga nhiều.




Thậm chí, rất nhiều người thân, bà xã và bạn gái của các cầu thủ Anh chỉ tới Nga khi thầy trò Southgate lọt vào bốn kết. >> http://tylemacao.com/


Sau chiến thắng ngoài mong đợi của tuyển Anh (lọt vào bán kết), NHM Tam sư đã ùn ùn kéo sang Nga cổ vũ cho đội nhà 2 trận nữa (bán kết, tranh hạng Ba hoặc chung kết).


Đáng lưu ý, rất nhiều NHM Anh đã mặc những chiếc áo gi-lê, y phục nhưng HLV Southgate mặc trong tất cả các trận chiến của Tam sư ở World Cup này.


HLV Southgate đã tạo nên một cơn sốt áo gi-lê tại Anh trong suốt những ngày qua. Hàng triệu chiếc áo gi-lê với giá 65 bảng/chiếc đã được NHM Tam sư mua mặc để suy tôn HLV Southgate, người đã góp công to đưa ĐT Anh lần đầu lọt vào bán kết World Cup kể từ năm 1990. >> http://daga88.com/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét