John Stones giải thích hành động ăn mừng khiêu khích Wilmar Barrios

Theo http://choidaga.com/ Hậu vệ tuyển Anh, John Stones vào hôm qua đã thông báo giảng giải hành động ăn mừng khiêu khích Wilmar Barrios của Colombia.


Hòa 1-1 ở 2 hiệp chính và 2 hiệp phụ, Anh đã tấn công bại Colombia ở loạt sút luân lưu với tỉ số 4-3. Vui mừng sau khi Eric Dier đá chiến thắng quả 11m quyết định, John Stones đã có pha ăn mừng trêu tức cầu thủ Wilmar Barrios của Colombia.




giải thích cho pha ăn mừng phản cảm này, John Stones cho hay anh có hành động như vậy là vì quá ức chế bởi Colombia chơi rất bẩn trong suốt trận đấu.


“Đáng ra họ phải bị phạt vài thẻ đỏ. Colombia là đội bóng chơi bẩn nhất nhưng mà tôi từng đối đầu. Khi chúng tôi được hưởng penalty, họ quây trọng tài thậm chí họ đẩy cả trọng tài. >. kèo nhà cái wc


Họ có 1 pha húc đầu (với Jordan Henderson), tôi chắc Cả nhà cũng đã thấy. Họ gây áp lực để Harry Kane phải chờ để đá 11m. Trong suốt trận chiến họ có những lời lẽ chẳng hay ho gì nhưng mà tôi chưa từng nghe”, John Stones tâm sự mang vẻ bức xúc.


Về pha ăn mừng phản cảm của mình với Wilmar Barrios, hậu vệ Man City cho hay: “Ồ. Tôi đã xem lại hình ảnh đó.


Tôi hơi sai mà ấn tượng cho chúng tôi là đã tấn công bại được họ. Đó là điều khiến họ tổn thương và sẽ phải về nước”, John Stones nói tiếp.


Theo ty le ma cao Về trận tư kết với Thụy Điển, hậu vệ Man City cho rằng, đây sẽ là trận chiến rất gian nan với tuyển Anh vì kẻ địch là một đội bóng được nhà hàng rất tốt.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét