Kante cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch cùng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Trong buổi lễ ăn mừng lớn tại Pháp, N'Golo Kante ngại ngừng khi được đồng đội hát tri ăn trước hàng triệu người hâm mộ.


>>> Xem GÁI ĐẸP 18+
Lúc 17:00 ngày 16 tháng 7 (giờ Pháp), các nhà vô địch thế giới đặt chân xuống sân bay Roissy để bắt đầu lễ kỷ niệm với hàng trăm ngàn người hâm mộ nhà.
Trong trận chiến lịch sử của Gaulois Gaucho, không thể không nhắc đến N'Golo Kante. Trong vai trò của tiền vệ trung tâm, ngôi sao năm 1991 chịu trách nhiệm về toàn bộ đánh chặn và hỗ trợ vững chắc cho các ngôi sao trong đội hình. Sau khi diễu hành qua đại lộ Champs-Elysees, nhà tuyển dụng người Pháp đã gặp Tổng thống Emmanuel Macron. Tại Elysées, Paul Pogba và các fan của ông đã hát một đoạn điệp khúc vui nhộn để khen ngợi những đóng góp to lớn của N'Golo Kante.
N'Golo Kante, nhỏ bé nhưng cực kì tuyệt vời. Anh ta đã giết Messi. Trước mặt những người hâm mộ và đồng đội, Kante chỉ cười một cách lúng túng. Biểu hiện của tiền vệ Chelsea khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm. Ngôi sao yên lặng hay người nhút nhát là những từ được sử dụng để nói về Kante trong những ngày gần đây.
Tại lễ kỷ niệm Luzhniki Stadium, nếu Steven N'Zonzi không tặng Kante Gold Cup. 27 tuổi sẽ không thể có được một bản chụp của tiêu đề. Kante với bản tính hiền lành của mình không biết cách thắng, anh chỉ xem các đồng đội của mình ăn mừng và kiên nhẫn chờ đợi lần lượt của mình lên chiếc cốc.
Khi Kante ở trạng thái cao, đội của bạn sẽ có 95% cơ hội chiến thắng xem keo bong da truc tiep, Eden Hazard nói về những đồng đội thân thiết của anh ấy ở Chelsea. Thêm một câu chuyện cảm động về Kante. Một số nguồn tin cho biết nhà tiêu 1991 đã chơi trận chiến cuối cùng với viêm dạ dày. Đó là lý do Kante không chơi tốt và bị thay thế ở vòng hai. Tuy nhiên, sự xuất hiện của máy quét cao 1,68 m cũng làm cho đối phương thận trọng và không dám tự tin triển khai bóng lên.
Theo dõi ty so truc tuyen ngoai hang anh
SHARE

Kai Vo

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét