Klopp khẳng định Liverpool đã kết thúc mua sắm sau khi có Alisson


HLV Juergen Klopp khẳng định Liverpool đã kết thúc việc tậu sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng mangthủ môn Alisson.

Liverpool đang là đội bóng bạo chi nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng vùng Merseyside chi 44 triệu bảng cho Fabinho (Monaco), 13 triệu bảng cho Xherdan Shaqiri (Stoke), 48 triệu bảng cho Naby Keita (RB Leipzig) và mới nhất là thương vụ đắt giá nhất lịch sử cho 1 thủ môn, khi chi 65 triệu bảng cho Alisson (AS Roma).

http://www.choi79.com/
tầm thường nguồn tin cho rằng Liverpool cũng cân nhắc việc chi 60 triệu bảng cho Nabil Fekir của Lyon sau lúc mua hụt mục tiêu này trước ấy . Tuy nhiên, trong phát biểu thế hệ đây HLV Klopp lên tiếng khẳng định The Kop đã kết thúc việc chuyển nhượng và giờ là thời điểm ông ổn định đội hình.



HLV Klopp và thủ thành Alisson
Chia sẻ trên trang chủ của Liverpool, lúc được hỏi về khả năng trở lại chiêu mộ Fekir, HLV Klopp cho hay: "Tôi ko biết. Chúng ta sẽ sớm thấy".


"Chúng tôi chiếm hữu phần nhiều thứ chúng tôi phải cho mùa giải tới , cho nên tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì trên TTCN nữa. Tôi hơi vững chắc về điều này", HLV Klopp đề cập thêm.

http://138asia.com/
kể tới thương vụ chiêu mộ thủ thành Alisson, HLV Klopp cho hay: "Chúng tôi đã mang cơ hội để chiêu mộ 1 trong những thủ môn lý tưởng nhất thế giới - do vậy ko phải suy nghĩ nhiều chủng loại . Thành thật mà nhắc , tôi chỉ có 1 cuộc trao đổi nhỏ sở hữu ban lãnh đạo đội bóng. Họ cũng tỏ ra vô cùng hào hứng, do vậy chúng tôi đã thực hiện thương vụ này".


"Tôi nghĩ đó là điều chúng tôi cần phải khiến . ko với vấn đề gì về mức phí chuyển nhượng, chúng tôi không liên quan tới điều đó. Thị trường chuyển nhượng là như vậy, vì vậy Liverpool ko suy nghĩ nhiều", chiến lược gia người Đức nhắc thêm.

http://tylemacao.com/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét