Klopp nói Lý do vì sao Alisson giá trên trời


HLV Liverpool, Jurgen Klopp đã lên tiếng giải thích lý do CLB của ông chấp nhận tậu thủ môn Alisson mang giá kỷ lục 67 triệu bảng.

>>>da ga an tien 
Đầu năm nay, Liverpool đã phá kỷ lục thế giới ở vị trí trung vệ lúc chiêu mộ Van Dijk từ Southampton sở hữu giá 75 triệu bảng. đến mùa hè này, họ tiếp tục biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử - phá sâu kỷ lục tồn tại 17 năm của Buffon (tính theo đồng euro).




Trước đó, HLV Jurgen Klopp từng chỉ trích Man Utd phá giá tậu Paul Pogba vào mùa hè năm 2016. Tuy nhiên hiện tại , ông cho rằng ấy là điều ko thể khác theo biến động thị trường.

>>Cập nhật tin ga da truc tuyen cực hấp dẫn <<
HLV người Đức nói: “Có một thủ môn đẳng cấp trên thị trường và chúng tôi có cơ hội chiêu mộ anh ấy . tất nhiên, Alisson đã thể hiện đẳng cấp hàng đầu từ lâu nhưng nên tới năm nay, chúng tôi mới với cơ hội tiếp cận anh ấy”.


“Giá cả chẳng phải vấn đề. đó chẳng phải giá của anh đấy , cũng chẳng phải giá thành chúng tôi muốn trả. ấy là giá của thị trường đòi hỏi. Thị trường đã và đang diễn ra như vậy”.


“Chúng tôi đã kể chuyện vài ngày qua và hầu hết chuyện đều vô cùng tuyệt. Liverpool không chiêu mộ Alisson vì anh đó đẹp trai, đề cập tiếng Anh nhiều năm kinh nghiệm hay tốt tính. Alisson đấy với tổng thể các điều đấy , nhưng quan trọng nhất anh đấy là thủ môn đẳng cấp thế giới”.

>>>ga da cua sat
Sự xuất hiện của Alisson đồng nghĩa với việc Loris Karius hoặc Simon Mignolet sẽ cần rời Anfield. Tuy nhiên, HLV Klopp cho biết họ chưa sở hữu kế hoạch cụ thể cho 2 thủ môn này. Trước ấy , thủ môn số 3 Danny Ward đã đồng ý tới Leicester City.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét