Man Utd chi 92 triệu bảng Ivan Perisic và Ante Rebic


Man Utd đã duyệt chi 92 triệu bảng để tậu 2 “người hùng” của Croatia ở World Cup 2018 là Ivan Perisic và Ante Rebic.
http://www.choi79.com/
Theo The Sun, Man Utd quyết tâm giành được bộ đôi cầu thủ chạy cánh của Croatia, Ivan Perisic và Ante Rebic sau khi chứng kiến màn trình diễn logic của họ ở World Cup 2018.





Ivan Perisic vốn là mục tiêu Man Utd theo đuổi suốt mùa hè năm 2017 nhưng ko thành công. Nhận định trong các ngày qua, HLV Mourinho công khai sự mến mộ với cầu thủ của Inter Milan.


Theo Mourinho, Ivan Perisic là loại cầu thủ chạy cánh đặc trưng. ko chỉ có tốc độ và khả năng ghi bàn, ngôi sao người Croatia còn với nền tảng thể lực và khả năng ko chiến cực tốt. Anh chính là người ghi 1 bàn và kiến tạo bàn còn lại giúp Croatia cái tuyển Anh ở bán kết.

http://138asia.com/
Bất chấp việc Ivan Perisic đã 29 tuổi, Man Utd vẫn sẵn sàng chi 52 triệu bảng thuyết phục Inter Milan nhả cầu thủ này. nếu thành công, Quỷ đỏ sẽ có nhân lực dồi dào bên cánh trái, nơi họ đã sở hữu sẵn Anthony Martial và Alexis Sanchez.


không tính ra, Man Utd cũng duyệt chi 40 triệu bảng hỏi mua Ante Rebic từ Eintracht Frankfurt. Ante Rebic năm nay 24 tuổi, là cầu thủ chạy cánh cần với lối chơi nên mẫn ưng ý chiếm hữu cá tính của Mourinho. Anh chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 49 lần ra sân ở Bundesliga và 2 bàn thắng sau 22 trận đấu cho Croatia, nhưng bù lại sở hữu khả năng chiến đấu vô cùng cao.
http://tylemacao.com/

Tuy nhiên trong thương vụ này, Man Utd khó lòng gian truân có Bayern Munich, đội với thầy cũ của Rebic là HLV Kovac.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét