Marcus Rashford muốn nhận nhiệm vụ đá luân lưu cho ĐT Anh

Theo http://daga88.com/ tiền đạo trẻ Marcus Rashford chưa bao giờ sút 11 mét ở đội một Man United hay đội tuyển nhà nước . Ngoại nhái , anh muốn đứng lên nhận nghĩa vụ sút phạt đền, nếu ĐT Anh phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu may rủi tại vòng knock-out World Cup 2018.



Rạng sáng mai (4/7), Anh sẽ đụng độ Colombia ở vòng 1/8. Rashford nhiều bản lĩnh sẽ ngồi dự bị, nhưng nếu cuộc chiến phải kéo dài đến hiệp phụ, chân sút của Man United có thể sẽ được HLV Gareth Southgate tin dùng .


tiền đạo 20 tuổi khẳng định anh chưa bao giờ sút hỏng 11 mét ở cấp độ trẻ, song cũng chưa có thời cơ đứng trên chấm phạt đền trong màu áo CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Dù vậy, Rashford cho biết anh muốn là 1 một trong 5 cầu thủ nhận bổn phận đá luân lưu trong danh sách của Southgate ở vòng knock-out.


Theo http://138asia.com/ "Tôi nghĩ Gareth biết những cầu thủ nào có đủ tự tín ở những hoàn cảnh như vậy (sút luân lưu). Tôi sẵn sàng bước lên đá một trong năm quả 11 mét. Không phải ở đây ai cũng là cầu thủ đảm nhận nghĩa vụ sút penalty ở CLB. Nếu người chơi cảm thấy vô tư, hãy tiến lên. Nhưng nếu game thủ không tự tín, bạn phải trung thực với chính mình. Điều đó là tốt nhất cho đội bóng", tiền đạo 20 tuổi san sẻ .


Trong kí vãng , những loạt sút luân lưu may đen đủi luôn là nỗi ám ảnh của người Anh. Thống kê chỉ ra rằng họ đã thua ở 6/7 lần phải phân định thắng thua trên chấm 11m tại các giải đấu to. Dù vậy, theo Rashford, việc thành bại trên chấm penalty không hề phụ thuộc may mắn, mà vì phấn đấu, luyện tập của mỗi cầu thủ.


"Họ (Colombia) có thể không đề cập đến việc sút luân lưu, nhưng họ cứng cáp có luyện tập . Tôi cho rằng thật ngu ngốc nếu không tập tành, khác biệt là ở giai đoạn này của giải đấu. Đó không phải là cơ hội , không bao giờ là thời cơ. Đó là một kỹ năng và mỗi khả năng đều mất thời kì để học hỏi, hoàn thiện.


Đó là một tài năng dễ chơi , nhưng nó đòi hỏi game thủ phải thực hiện dưới sức ép và mọi thứ khác vây quanh co . Tôi biết các thủ môn cũng tập tành bắt penalty rất nhiều. Họ tập dượt để trở nên hoàn hảo . Đó kiên cố không phải là thời cơ, nếu game thủ có thể hoặc chẳng thể ghi bàn", Rashford kết luận.


Theo truyền thông http://www.choi79.com/, HLV Southgate đã chọn dừng 5 cầu thủ lãnh bổn phận đá luân lưu, nếu trận chiến vẫn bất phân thắng bại sau 120 phút thi đấu. Harry Kane sẽ là người đá quả đầu tiên cho Tam Sư. Sau đó, Kieran Trippier đá quả thứ 2, trước khi Jordan Henderson, Jamie Vardy và Dele Alli tuần tự bước lên thực hành các quả còn lại.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét