Mẹ không muốn Ronaldo về Man Utd

Theo da ga thomo, mẹ của Ronaldo, Maria Dolores Averio khẳng định không hề khuyên đại trượng phu mình về Man Utd.




C.Ronaldo vừa gia nhập Juventus với giá 105 triệu bảng. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng M.U đang muốn mộ cầu thủ này.




san sớt trên tờ ESPN, mẹ của Ronaldo, Maria Dolores Averio khẳng định tôn trọng quyết định của nam nhi và không hề muốn cầu thủ này về M.U. >> http://soikeoworldcup.net/


Bà nói: “Nếu nói rằng tôi muốn C.Ronaldo trở về mặc áo M.U thì đó là lời nói dối . Tôi chấp thuận với sự sắm lựa của con trai mình. Chúng tôi đã trải qua ngày hạnh phúc. Đại trượng phu tôi sẽ giúp Juventus phát triển thành khỏe khoắn hơn.


Đây là cuộc xiêu dạt thế hệ, một cuộc sống thế hệ của nó. Dù nó hạnh phúc ở Real Madrid mà nó cần sắm kiếm thử thách mới”.


C.Ronaldo đã ra mắt Juventus vào hôm thứ nhị. Cầu thủ này sẽ sang Mỹ tập hợp cùng Juventus vào ngày 30/7. Dù vậy, anh sẽ không tham dự tour du đấu cùng CLB thế hệ.


Ở tour du đấu này, Juventus sẽ chạm trán với Real Madrid vào ngày 5/8. Người ta kỳ vọng C.Ronaldo tham dự cuộc chiến này nhưng điều đó đã không xảy ra. >>http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét