Napoli hối tiếc khi từ bỏ việc mua Ronaldo


Hỏi sắm Cristiano cr7 trước Juventus nhưng tiềm lực tài chính eo hẹp khiến cho Napoli sớm bắt buộc từ bỏ.

>>> da ga cua sat
Theo truyền thông Ý, Cristiano cr7 đã ký hợp đồng 4 năm với Juventus và hưởng lương 26,5 triệu bảng/mùa. Hiện tiền đạo 33 tuổi đã có mặt ở Turin để chuẩn bị cho buổi lễ chính thức ra mắt Bianconeri.



Tuy nhiên, ít ai biết rằng Juventus không hề là CLB thứ nhất tiếp cận ronaldo mà là một CLB khác cũng ở Serie A, ấy là Napoli. Đội chủ sân San Paolo đã hệ trọng với rất cò Jorge Mendes để chế tạo các lời bắt buộc cho cực kỳ sao người Bồ, nhưng mức đầu tư quá béo khiến đội bóng này chùn bước.
>>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<
Chủ tịch Napoli, De Laurentiis tiết lậu trên La Gazzetta dello Sport: "Ronaldo cũng đã được siêu thị bởi Napoli. Tôi đã gọi cho người đại diện của cậu ấy , Jorge Mendes. Chúng tôi đã đưa ra lời đòi hỏi và chúng tôi sẽ trả cho cr7 phần trăm lợi nhuận lúc cậu ấy đến .

Nhưng 350 triệu euro mà Juventus sẽ đầu tư là vượt quá tầm của chúng tôi. đấy sẽ là một quyết định mạo hiểm và đẩy CLB vào tình trạng phá sản".

Sự xuất hiện của ronaldo ở Juventus cũng là 1 thúc đẩy vô cùng bự với bóng đá Ý. ngoài chuyên môn, cựu sao Man Utd sẽ giúp giải đấu này trở nên lôi kéo hơn.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Tại Turin, cr7 sẽ được nhận mẫu áo số 7 từ Juan Cuadrado. Dù chưa ra mắt chính thức nhưng đã có khoảng nửa triệu mẫu áo của vô cùng sao người Bồ được Bianconeri bán ra.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét