Real Madrid sau khi bán Ronaldo có động thái khá bất ngờ

Theo tờ The Sun, Real Madrid sẽ ko chọn người thay thế cr7 mà trao “quyền lực” vào tay của Gareth Bale.
Sau khi Real Madrid bán C.Ronaldo, báo giới Tây Ban Nha đã liên tục đồn thổi CLB đang ngắm tới Neymar, Eden Hazard hay Kylian Mbappe để thay thế.




>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ The Sun, Real sẽ không chiêu mộ bất kỳ ai trong số này. Thay vào đấy , CLB sẽ trao “quyền lực” vào tay của Gareth Bale.


Trong những năm qua, tiền vệ người xứ Wales đã núp dưới cái bóng của C.Ronaldo. vì vậy, giới chuyên môn nhận định đây là thời điểm ăn nhập để anh vươn lên, khẳng định tầm quan trọng ở Bernabeu.

>>Cập nhật tin da ga cực hấp dẫn <<
Dù Gareth Bale đã bóng gió ý định ra đi nhưng ai cũng hiểu, vấn đề của cầu thủ này chỉ là không được ra sân chung ở CLB. Mùa giải trước, tiền vệ người xứ Wales đã tậu vai trò dự bị.


Thậm chí, ngay cả khi tỏa sáng rực rỡ ở trận chung kết Champions League, Gareth Bale cũng tỏ ra ko hài lòng vì không được đá chính.


Dự kiến, trong tuần này, Gareth Bale sẽ với cuộc nói chuyện mang HLV Julen Lopetegui để làm rõ tương lai của mình.
>>>ga da cua sat

ngoài việc trọng dụng Gareth Bale, Real Madrid cũng hướng đến việc giúp tài năng trẻ Vinicius Junior to mạnh . Cầu thủ này được Los Blancos chiêu mộ chiếm hữu giá 45 triệu euro ở mùa Hè năm ngoái và vừa cập bến cho CLB sau 1 năm thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ Santos.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét