Real Madrid tính chuyện bán siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo

Theo http://daga88.com/ Lần trước hết kể từ khi Cristiano Ronaldo đặt chân tới Tây Ban Nha, Real Madrid tính chuyện bán rất sao người Bồ Đào Nha.


Florentino Perez đang đặt lên bàn cân việc nên hay không nên bán Cristiano Ronaldo cho Juventus. Một bên là thu về số tiền 100 triệu euro từ một cầu thủ đã bước qua tuổi 33, rất khó để duy trì được tư thế đỉnh cao trong thời kì trung hạn tới.





Một bên là giữ lại cầu thủ lớn đùng nhất lịch sử đội bóng. Người vẫn giúp đội bóng tôn thất kiếm được bộn tiền từ PR lẫn bán áo đấu. Và quan trọng hơn hết là vẫn duy trì được thể trạng lẫn tư thế bình ổn ở mức cao không tưởng. Đơn cử mùa 2017/18 vừa qua, Ronaldo ghi 44 bàn sau 44 trận. >> http://soikeoworldcup.net/


Dễ nhận thấy chủ toạ Perez không còn khăng khăng phải gia hạn bằng được CR7 như trước đây. Ông sẵn sàng mở một lối ra cho rất sao người người thương Đào Nha nếu cầu thủ này thực sự muốn ra đi mặc dù đôi bên đã không đạt được thỏa thuận giảm phí phóng thích hiệp đồng trong cuộc thương thuyết hồi đầu năm.


Một nguồn tin sắp gũi của Ronaldo lại cho biết Real chỉ bằng lòng bán rẻ siêu sao người người tình Đào Nha cho các đội bóng ở Mỹ hoặc Trung Quốc. Tức thị những đội bóng đủ tiềm lực tài chính bên ngoài châu Âu và không có nguy cơ đối đầu Real tại đấu trường Champions League.


dĩ nhiên , với một nhân dòng như Perez, tiền có thể giải quyết mọi thứ. Thế nên sở hữu nhẽ sau 10 năm cống hiến cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Ronaldo sẽ bước sang một con đường thế hệ. >> http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét