Roberto Martinez đã hết lời ca tụng trung phong Romelu Lukaku

Theo http://choidaga.com/ HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez đã hết lời ca tụng trung phong Romelu Lukaku.


Romelu Lukaku là cầu thủ khét tiếng có sức mạnh nhưng mà lại thiếu sự tinh tế. Ngoại fake , HLV tuyển Bỉ Martinez cho rằng đám đông đang đánh giá sai về trung phong này. Ông khẳng định Lukaku là người rất logic và đang trưởng thành vượt bậc ở tuổi 25.




Ở World Cup 2018, Lukaku đã ghi được 4 bàn thắng - đều ở vòng bảng. Đến vòng 1/8, cho dù thi đấu bế tắc nhưng trung phong này vẫn có giây khắc hợp lý khi nhả bóng cho Nacer Chadli ghi bàn quyết định ở phút bù giờ. Gặp mặt Brazil, Lukaku tiếp tục chơi hay với cảnh huống xây dựng cho De Bruyne lập công cùng hàng loạt pha đi bóng khỏe mạnh .


san sớt với Goal, HLV Martinez cho biết trợ lý Thierry Henry giữ vai trò quan trọng giúp Lukaku tiên tiến . Hình như , ông cũng hết lời ngợi ca tiền đạo đang mặc áo Man Utd. >>http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/


HLV Martinez nói: “Henry xứng đáng được ghi nhận trong chuyện này. Anh ấy đã làm việc rất tốt với Lukaku”.


“Lukaku là cầu thủ nổi lên từ khi còn rất trẻ, ai cũng biết thế mạnh của cậu ấy. Từ năm 19 tuổi, Lukaku đã có thể tỏa sáng ở Premier League, tạo tương tác béo với West Brom”.


“Sau đó, Lukaku đến Everton và bạn có thể thấy đó là cầu thủ luôn nghĩ tới chiến thắng . Lukaku có bộ não ưu việt và luôn cố gắng phát triển thành người giỏi nhất. Chính điều đó giúp cậu ấy ngày càng trưởng thành”.


“Điều quan yếu nhất với Lukaku là không phải lúc nào cậu ấy cũng nỗ lực khiến bàn bằng được. Lukaku ngày nay đã chuẩn bị tạo thời cơ cho những người khác ở vị trí tốt hơn. Điều đó cho thấy sự trưởng thành của cậu ấy”.


hiện tại , Lukaku đã có 40 bàn thắng sau 72 cuộc chiến cho Bỉ và giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất của ĐTQG này. >> http://soikeoworldcup.net/

SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét