Abramovich bị dội cho gáo nước lạnh


.. Hãy xem ai là người kiến tạo cơ hội cho Sergio Aguero mở tỷ số. ấy là Phil Foden, cầu thủ “non” nhất trong đội hình Manchester City.

Tiền vệ 18 tuổi cầm bóng tấn công hàng thủ Chelsea một bí quyết tự tin, chững chạc, rồi chuyền cho Aguero ở vị trí vô cùng thuận lợi. Aguero dĩ nhiên thuộc loại ngôi sao không buộc phải giới thiệu. Điều đáng nói ở đây là thành công của Foden: đâu nhất thiết cứ cần mang 1 hệ thống đấu pháp hoàn chỉnh, sở hữu phong độ cực đại hoặc điểm rơi tốt nhất về phong độ để tạo cho khán kém chất lượng một pha bóng hay! Độ tuổi 18 của Foden còn nhắc thêm một điều nữa: cũng chẳng nhất thiết cần có kinh nghiệm già dặn.


http://www.choi79.com/

Bóng đá đôi lúc chỉ cần các khoảnh khắc khi không như vậy. cố nhiên, Man City sau này sẽ khác, chứ không thể tranh ngôi vô địch Premier League chiếm hữu hình ảnh, phép tắc chơi và phong độ như trong trận đấu tối qua. Vấn đề là trong hoàn cảnh cụ thể của trận tranh Community Shield, nơi mà mọi những gì được cho là quan trọng nhất về mặt chuyên môn đều chưa xuất hiện, đội bóng của Pep Guardiola vẫn dễ dàng thi đấu vượt trội. Ngược lại, Chelsea hồ hết ko thể hiện được bất cứ điều gì. ko mang các pha bóng khi không dẫn tới sóng gió nhờ bí quyết chơi logic . ko có tình huống cá nhân tỏa sáng bằng đẳng cấp riêng để thay làm cho đổi cục diện. Cũng ko phải có khát vọng khác lạ nào (hoặc người xem không cảm nhận được) của những cầu thủ trẻ, cầu thủ dự bị đang cố cạnh tranh chỗ đứng - cho dù Chelsea đã đưa cầu thủ mới tuyển Jorginho và ngôi sao 17 tuổi Callum Hudson-Odoi vào đội hình chính.
http://138asia.com/
Maurizio Sarri sở hữu triết lý đặc trưng, mang tài năng ở một mức độ mà chính Guardiola buộc phải tỏ ra khâm phục? Thời gian sẽ trả lời cho những chuyện cao cực kỳ như thế. Còn trước mắt, cứ bắt buộc kể ngay rằng ko mang bất kỳ “dấu ấn Sarri” nào trong trận đấu ra mắt của HLV này. ko phải thấy sự điều chỉnh hiệu quả nào, kể lên khả năng đọc và xử lý tình thế ngay trong trận đấu. ko có chiêu thức “nhất thời”. Hay Sarri thật ra cũng chẳng còn tâm trí nào dành cho trận tranh Community Shield, khi mà vấn đề to nhất của Chelsea trong những ngày này là chuyện đi hay ở của Thibaut Courtois và Eden Hazard?


kèm theo , ví như Sarri là một HLV “cao siêu”, huấn luyện bằng 1 triết lý khác lạ nào đấy , thì ông cần hẳn một thời gian dài, chứ chưa thể làm cho ăn gì chỉ trong vài tuần. mang ý kiến cho rằng không thể bất chợt mà ông chủ Roman Abramovich lại rước về cho Chelsea 1 HLV “chẳng sở hữu gì đặc biệt” như vậy. Vâng, cũng sở hữu lý. Nhưng rồi, nhái sử thời gian trả lời rằng Sarri trước sau cũng… chỉ như thế, thì đúng là đâu phải “tự nhiên”. buộc phải vô cùng giàu chiếm hữu , ngông cuồng, theo khá hướng trưởng giả , ông chủ Abramovich mới khiến cho loại chuyện kỳ quái là chờ hơn 2 tháng để chia tay Antonio Conte và tậu Sarri thay chỗ - chỉ 3 tuần trước mùa bóng mới. một ông chủ “bình thường” ko làm cho như vậy.

http://tylemacao.com/
Giờ này năm ngoái, giới quan sát đã thấy rõ cái chuyện sẽ chia tay như một lẽ đương nhiên của Conte rồi (chứ khoan đề cập tới thời điểm kết thúc mùa trước). Và lúc mùa trước chỉ vừa kết thúc, CLB cũ của Sarri là Napoli cũng đã công bố HLV mới Carlo Ancelotti rồi. Lý do gì mà Chelsea phải đợi đến giữa tháng 7 mới rước Sarri, thì ấy là việc của họ. Nhưng, gieo gì gặt nấy. Community Shield ko chỉ đem lại cho Chelsea 1 thất bại thuần túy. đó còn là một sự khẳng định: trong tay Sarri chưa chưa cần là 1 đội bóng đích thực. Hãy kiên nhẫn chờ “triết lý Sarri” nhé.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét