Arsenal đang cho thấy lối chơi của thời kỳ mới



Nhiệm vụ thứ nhất của tân HLV Unai Emery trong trận ra mắt khán fake Emirates: làm cho sao để đội chủ nhà Arsenal giữ vững thế trận trong khoảng 20 phút đầu, trước 1 Man City còn chưa mang Kevin De Bruyne trong đội hình (những trụ cột khác như Gabriel Jesus, Vincent Kompany, Leroy Sane, Nicolas Otamendi cũng đều ngồi dự bị).


Kết quả: Petr Cech cần vào lưới nhặt bóng ở phút 14, vì pha dứt điểm từ ngoài vùng cấm của Raheem Sterling. Chỉ vài phút trước ấy , chính Sterling đã suýt ghi bàn từ cự ly gần . Còn sau ấy ko lâu, chẳng hiểu vì sao Cech suýt tự sút vào cầu môn mình! Tròm trèm nửa tá cơ hội cho thấy Man City đáng lẽ buộc phải thắng đậm hơn ngay từ hiệp đầu. Thế mà bên ngoại trừ đường biên, hình ảnh... Khó chịu của HLV Pep Guardiola vẫn lọt vào ống kính. Ông tỏ vẻ ko hài lòng về qui định xử lý của học trò trong 1 pha bóng nào đấy .
https://w88atm.com/

mọi nhắc lên điều gì? ấy vẫn chưa cần là Man City hoàn chỉnh. Họ tỏ ra nổi trội không hề bằng lối chơi nhuần nhuyễn, đẹp mắt thường thấy, mà bằng thái độ tự tin của một đội bóng hơn hẳn về đẳng cấp.


Ngược lại, Arsenal, cũng như bất cứ đội nào, ko nhất thiết phải xấu hổ lúc thua Man City. Vấn đề là thua như trong hoàn cảnh đã nêu thì khó chấp nhận. ấy là cái thua về tinh thần. May cho Emery khi ông vẫn còn sở hữu việc để khiến trong giờ giải lao, lúc Arsenal vẫn chưa được ghi nhận là đã sụp đổ, mang cách biệt mong manh nhất ở thời điểm hiệp một khép lại. Và, bằng khả năng chuyên môn nhất định của mình, Emery ít ra cũng kéo dài được tình trạng “không hề sụp đổ” cho Arsenal trong hiệp hai, khi đội chủ nhà “chỉ” thua thêm 1 bàn.
tylemacao.com/

Bất kỳ sự “chuyển giao” nào cũng phải thời gian. Vâng, không phải kể lại loại điều quen thuộc rằng Emery nên mang thời gian. Nhưng đó hoàn toàn là câu chuyện khác, chẳng liên quan mang các gì vừa được thể hiện trong trận ra quân đầy gian truân vừa qua .
Cuối cộng , trong khi chờ đợi các sự hay ho trong bí quyết chơi hoặc triết lý mới mẻ của Emery, chờ đợi “thời gian cho Emery”, người ta sẽ đề cập gì về thời kỳ mới của Arsenal? rất có thể đó sẽ là câu chuyện ko mấy thú vị bên ngoài sân cỏ. Từ nay trở đi, sẽ chẳng còn đại hội thường niên, để những thành viên chất vấn giới lãnh đạo CLB như trong thời kỳ của Wenger nữa. Stan Kroenke đã vươn lên là ông chủ duy nhất và đủ quyền biến Arsenal thành tài sản riêng của mình. những gì gọi là chiến lược tương lai, hướng tăng trưởng , bản sắc, hình ảnh... Của Arsenal từ nay sẽ chẳng còn liên quan gì chiếm hữu những ai ưa chuộng hoặc không quan tâm tới Arsenal nữa.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét