Chính thức Bakayoko tới Italia


Tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã đáp chuyến bay tới Italia và sẽ có buổi kiểm tra y tế mang AC Milan trong hôm nay.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Thi đấu ko tốt ở mùa giải trước, Tiemoue Bakayoko nhanh chóng bị Chelsea liệt vào danh sách phải “thanh lý” trong phiên chợ hè năm nay, nhất là lúc anh không thuộc cái tiền vệ phù hợp của tân HLV Maurizio Sarri. Sau thời gian dài chọn kiếm bến đỗ mới, tiền vệ người Pháp đã quyết định gia nhập AC Milan.



Theo SkySport Italia, Bakayoko đã mang mặt ở sân bay Linate (Milan) vào hôm qua. Dự kiến, trong ngày hôm nay (13/8), cựu tiền vệ của Monaco sẽ làm cho thủ tục kiểm tra y tế mang đội bóng áo đỏ-đen.

>>>ga da cua sat
Thông tin yếu tố về hợp đồng chưa được Milan mách nhỏ xíu nhưng theo SkySport, Bakayoko sẽ khoác áo Milan tới hết mùa giải 2018-19 theo bản hợp đồng cho mượn, kèm điều khoản tậu đứt vào cuối mùa với tiêu phí 35,56 triệu bảng.


Đây chiếm hữu thể xem là thương vụ tốt của Chelsea bởi họ đã gỡ gạc lại số đông số tiền đã đầu tư để có Bakayoko hồi mùa hè năm ngoái (40 triệu bảng). Milan cũng vô cùng hài lòng mang thương vụ này bởi lối chơi giàu thể lực của Bakayoko được đánh giá vô cùng ưng ý mang cá tính của HLV Gatttuso. Trước đấy , Milan đã theo đuổi Milinkovic-Savic (Lazio) nhưng ko thể đáp ứng mức giá quá cao mà Lazio bắt buộc .

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

ko kể Bakayoko, còn với một cầu thủ khác của Chelsea cũng đã đến Italia là tài năng trẻ Ola Aina. Hậu vệ này sẽ khoác áo Torino theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa giải. Mùa trước, cầu thủ này được Chelsea cho Hull mượn.


Để Bakayoko ra đi, HLV Sarri không lo thiếu hụt nhân sự bởi trong phiên chợ hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ thêm 2 tiền vệ là Jorginho và Mateo Kovacic. Chưa đề cập , trong tay HLV Sarri vẫn còn nhiều lựa tậu khác như Kante, Fabregas, Barkley hay Loftus-Cheek.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét