HLV Pep Guardiola khuyên Benjamin Mendy giảm sử dụng mạng xã hội

Link vao w88 moi nhat HLV Pep Guardiola khuyên hậu vệ Benjamin Mendy nên hạn chế sử dụng mạng xã hội để tập kết vào bóng đá nhiều hơn.


Sau 1 thời kì dài điều trị chấn thương mùa trước, Benjamin Mendy đã hoàn toàn khỏe mạnh và được gọi vào ĐT Pháp tham gia World Cup. Trở lại CLB, hậu vệ 24 tuổi ngay tức khắc được Guardiola điền tên vào mô hình đội khởi hành trong trận chiến ra quân Premier League, gặp mặt Arsenal.




Ở cuộc chiến này, Mendy chơi cực hay với bản lĩnh lên công về thủ ăn nhịp . Thậm chí anh còn mẫu mã cho Raheem Sterling và Bernardo Silva ghi bàn .


dù rằng rạng ngời đặc sắc mà sau trận đấu Mendy vẫn bị Guardiola chỉ trích bởi vì quá mê say tiêu dùng mạng xã hội. Chiến lược gia người TBN cười, lắc đầu và nói: "Vâng, điều đó [Mendy tiêu dùng mạng xã hội] là không tốt! >> keo nha cai


Mendy là Mendy. Phổ biến lúc người chơi muốn giết thịt cậu ta và đôi lúc người chơi nói wow... Đó là cầu thủ tuyệt hảo . Cậu ấy đã giúp cho đội bóng có thêm sức mạnh nhưng mà cậu ấy cần cải thiện nhiều thứ.


chờ đợi rằng chúng tôi sẽ thuyết phục được cậu ấy hạn chế sử dụng mạng xã hội và tụ họp vào những việc cần làm.


Trước lời nhắc nhở cảnh báo của Guardiola, tức thời Mendy đã công bố xin lỗi. Trên Twitter, hậu vệ người Pháp viết gọn ghẽ "Rất tiếc! Tôi hứa tôi sẽ sửa".


Vụ việc cho thấy, Pep đang giữ được cái uy rất mập ở Etihad. Cựu thuyền trưởng của Barca và Bayern đang giúp Man City trở nên cỗ máy bách chiến bách thắng ở nước Anh.


Tại vòng đấu thứ 2, The Citizens sẽ đối đầu với Huddersfield và nhiều khả năng Mendy vẫn sẽ được tin dùng bên phía cánh trái sau màn biểu diễn quá ấn tượng đêm qua. >. truc tiep da ga sv388
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét