Mơi đây CLB Real cách ly Courtois và Navas



Real Madrid cách ly Courtois và Navas; Spalletti ko mong Modric; Alex Song tới Thụy Sỹ; Simeone lo ngại áp lực; Mata tính trở lại Valencia,… là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.


http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
BẢN TIN 0H 15/8: Xác nhận vụ Godin - M.U
Real Madrid bí quyết ly Courtois và Navas. Theo Marca, trong buổi tập tại Lillekulla hôm qua chuẩn bị cho trận tranh vô cùng cúp châu Âu mang Atletico Madrid, HLV Julen Lopetegui bất ngờ cách ly 2 thủ thành Courtois và Navas. Mỗi người được tập mang 1 HLV thủ môn riêng thay vì tập chung như thường lệ. Nhà cầm quân này cũng giữ kín đội hình khởi thủy ở trận đấu đêm nay.



Spalletti không mong Modric. Trước báo giới, HLV Luciano Spalletti khẳng định không hay biết về tin đồn liên quan tới Luka Modric và cũng không mong với tiền vệ người Croatia. Thay vào đó, ông cho biết cực kỳ hài lòng với đội hình đang có trong tay.
https://w88atm.com/

Alex Song tới Thụy Sỹ. Cựu tiền vệ Arsenal và Barcelona, Alexandre Song đã hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Sion (Thụy Sỹ) mang bản HĐ với thời hạn 2 năm. Đây là thương vụ miễn phí bởi Song đã chia tay Rubin Kazan từ hồi tháng 1 .


Simeone lo ngại áp lực. có sự đầu tư khá béo về nhân sự, HLV Diego Simeone cho rằng Atletico Madrid sẽ đối mặt sở hữu sức ép về danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đây ko phải là sở trường của Atletico bởi họ thường gây bất ngờ trong thế bị đánh giá phải chăng .


Mata tính trở lại Valencia. Theo SunSport, tiền vệ Juan Mata đã tính tới chuyện trở lại khoác áo Valencia vào mùa hè năm sau. Hiện anh chỉ còn HĐ một năm mang Man Utd. Los Che sẵn sàng đáp ứng mức lương 130 nghìn bảng/tuần ví như Mata ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.


Maguire sắp được tưởng thưởng. Theo SportMail, Leicester đã tiến sắp đến thỏa thuận kí hợp đồng mới sở hữu Harry Maguire. Mức lương mới mà trung vệ người Anh được hưởng là khoảng 75 nghìn bảng/tuần.

http://www.choi79.com/



Lehmann bênh vực Emery. Cựu thủ thành Arsenal, Jens Lehmann dù đánh giá vô cùng cao năng lực của Bernd Leno vẫn cho rằng HLV Unai Emery cứng cáp với lý do lúc chưa vội dùng thủ thành này ở trận mở màn Premier League 2018-19 với Man City.


Vieira nhắm Alcacer. Theo Sport (TBN), tân HLV của Nice, Patrick Vieira đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Paco Alcacer của Barca , người ko còn nằm trong kế hoạch dùngcủa HLV Valverde. Nice hiện đang cần tiền đạo sau lúc để Balotelli ra đi.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét