Mới đây thì Aubameyang nhường vị trí cho Lacazette


Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định sẵn sàng nhường vị trí trung phong cho Lacazette để tạo ra sự hiệu quả chung cho Arsenal.

>Cập nhật tin da ga truc tuyen  cực hấp dẫn <<


tới Emirates thay Arsene Wenger, HLV Unai Emery tương đối may mắn khi chiếm hữu 2 trung phong chất lượng là Aubameyang và Lacazette. tuy thế, do ưu tiên sơ đồ 1 trung phong cắm nên cực kì ít khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha dùng đồng thời cả 2 chân sút này trên sân cỏ.




Ở trận mở màn Premier League 2018-19 có Man City mới rồi, Emery đã để Aubameyang đá chính vì tin rằng tốc độ của tiền đạo người Gabon sẽ mang tới hiệu quả cho lối chơi phản công của Arsenal. Sau ấy , ở hiệp 2, Pháo thủ đã tăng cường thêm nhân sự hàng công với Lacazette.

>>>ga da online
Sau lúc tiền đạo người Pháp vào sân, Aubameyang được đẩy sang hành lang trái. Cả 2 đã phối hợp hơi tốt, giúp Arsenal tạo ra sức ép đáng đề cập lên khung thành Man City ở hiệp đấu thứ 2.


thành ra , sau trận đấu này, tiền đạo Aubameyang đã đăng đàn khẳng định sẵn sàng nhường vị trí trung phong cho Lacazette để tạo ra sự hiệu quả trong tấn công cho Arsenal. Đây là thông điệp được ngôi sao người Gabon gửi tới HLV Unai Emery.


“Chúng tôi liên lạc khá tốt chiếm hữu nhau. Đã mang các điểm sáng khi chúng tôi sát cánh cộng nhau trên sân. Chúng ta có thể nhìn thấy điều ấy ở trận gặp Man City thế hệ đây sau khi Alexandre vào sân. Tôi không ngại thi đấu ở hành lang trái nếu như cậu đó được đưa vào vị trí trung phong”, Aubameyang chia sẻ trên ESPN.


Cũng theo Aubameyang, Arsenal đang trong công đoạn thích nghi có đấu pháp mới của HLV Unai Emery. vì đó , dù để thua Man City ở trận ra quân song chân sút người Gabon vẫn tỏ ra lạc quan khi nhắc tới sự cải thiện của Pháo thủ.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

“Chúng tôi cần thêm thời gian để thích nghi với HLV mới và 1 số cầu thủ mới. rất khó để kiểm tra khả năng lúc ngay ở trận thứ 1 , bạn buộc phải gặp một CLB quá mạnh như Man City. Chúng tôi sẽ tiếp tục khiến việc để cải thiện. Tôi tin rằng đội bóng sẽ dần tốt lên. Thông điệp mà HLV gửi tới toàn đội là nên thể hiện được cá tính và lối chơi pressing ở tốc độ cao. ấy là lối chơi mà chúng tôi sẽ áp dụng ở mùa giải này”, chân sút người Gabon đề cập thêm.


Theo lịch, vào cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục đối mặt thử thách cạnh tranh ở Premier League có màn đụng độ Chelsea, đội bóng đã mang màn khởi đầu ấn tượng dưới thời Maurizio Sarri sở hữu chiến thắng 3-0 trên sân của Huddersfield.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét