Moyes sang Mỹ làm HLV là có thật không ?


Cựu HLV của MU bất ngờ sản xuất thành ứng viên bậc nhất cho cơ hội dẫn dắt đội tuyển Mỹ.

Tờ Daily Mail đưa tin, HLV David Moyes đã nổi lên vươn lên là ứng viên bậc nhất để biến thành HLV mới của đội tuyển Mỹ. Theo đấy , các quan chức của LĐBĐ Mỹ (USSF) được thông báo rằng, cựu HLV của Everton, MU và West Ham tỏ ra ưa thích đến việc kế nhiệm vị trí mà Bruce Arena đã đảm nhiệm.

http://www.choi79.com/xemthethao/

hiện tại , cựu HLV của Chicago Fire, David Sarachan, đang được bổ nhiệm tạm quyền sau khi Arena bị sa thải hồi tháng 10 năm ngoái do thất bại tại vòng lợi World Cup 2018.

tới lúc này, Sarachan đã dẫn dắt 8 trận đấu của đội bóng xứ cờ hoa và bản hợp đồng tạm thời cũng mới được gia hạn tới hết năm nay. Điều đấy cho phép USSF sở hữu thêm thời gian tậu người ưa thích mang ĐTQG.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Thông tin mới đây cho rằng, Liên đoàn muốn bổ nhiệm Juan Carlos Osorio – người đã đưa đội tuyển Mexico vào đến vòng 16 đội tại kỳ World Cup gần đây . ngoài ra, cũng chiếm hữu những ứng viên khác như HLV người bản địa, Gregg Berhalter, nhờ gây ấn tượng ở CLB Columbus Crew, và Peter Vermes của Sporting Kansas City.

Tuy mà , những tin tức về Moyes sẽ khiến cho USSF cân kể rộng rãi hơn. Cựu hậu vệ của Celtic có nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện, đã khiến cho việc với đa dạng cầu thủ bậc nhất , đang sẵn sàng làm cho việc và cũng có tính tổ chức như họ mua kiếm
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
HLV 55 tuổi mới ghi thêm điểm ở thời đoạn ngắn chiếm hữu West Ham mùa trước, khi ông giúp CLB trụ hạng Premier League sở hữu vị trí vũ trang 13. Tuy cácông chủ David Sullivan và David Gold đã ko giữ Moyes để tậu Manuel Pellegrini nhưng ở West Ham giúp ông phần nào lấy lại danh tiếng sau quá trình khôngthành công có Man United, Real Sociedad và Sunderland.

Hiện Moyes không dẫn dắt đội bóng nào và việc với một ngôi nhà ở Florida sẽ càng lợi ích hơn cho sự việc đàm phán mang USSF về mục tiêu World Cup 2022.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét