Navas vẫn muốn được ở lại Bernabeu dù Real đã chiêu mộ thành công Courtois

Theo game trực tiếp đá gà Bất chấp việc Real Madrid đã chiêu mộ thành công Courtois, Navas vẫn muốn được ở lại Bernabeu.

Đêm qua, Thibaut Courtois đã chính thức gia nhập Real Madrid với 1 phiên bản hợp đồng kéo dài đến 6 năm. Mức tổn phí không được Los Blancos tiết lộ nhưng mà theo truyền thông TBN, họ phải chi 35 triệu euro và cho The Blues mượn Mateo Kovacic 1 mùa.




Việc Real Madrid mang về Courtois đồng nghĩa mai sau của Keylor Navas sẽ trở thành rất gian nan ở Bernabeu. Gần như vững chắc thủ thành người Costa Rica sẽ phải nhập vai trò dự bị ở mùa giải thế hệ. >> xem truc tiep bong da 24/7


Hiểu được điều này mà Navas vẫn thể hiện lòng thủy chung tuyệt đối với Real Madrid. Vì vậy , sau khi Los Blancos báo cáo giao kèo thế hệ, thủ môn này cho biết: "Tất nhiên, tôi vẫn phải nói ra điều này. Tôi thà chết còn hơn là phải ra đi".


Trong thời kì có áo Real, Navas đã chiếm được thiện cảm từ các đồng đội, HLV và NHM Bernabeu. Thậm chí, từng có tin đồn cho rằng Zidane đã nảy sinh mâu thuẫn với Florentino Perez bởi vì bảo vệ Navas.


Ở World Cup vừa qua, Navas chơi cực kỳ xuất dung nhan , do vậy anh vẫn chiếm được sự quan hoài của nhiều đội bóng lớn của châu Âu nếu muốn rời Real Madrid.


Navas tới đội bóng hoàng tộc TBN từ năm 2014 với mức phí chỉ 10 triệu euro. Tại đây anh đã giành được rất nhiều các danh hiệu to bao gồm 3 Champions League, 1 La Liga, 4 Club World Cup, 3 Siêu cúp châu Âu và 1 Siêu cúp TBN. >. Xem them tai bongdaplus
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét