Người đứng đầu của đội bóng Roma vẫn đau đáu khi nói về Salah


Chủ tịch Roma Pallota thừa nhận không muốn nhưng vẫn bắt buộc để Mohamed Salah đến Liverpool ở Hè năm ngoái.

Hè năm ngoái, Liverpool đã chi 42 triệu euro để chiêu mộ Mo Salah từ Roma. Đây được coi là bản hợp đồng thấp và thành công nhất của Jurgen Klopp nhắc từ khi ông tiếp quản đội chủ sân Anfield.



Ngay ở năm trước nhất trở lại Anh, Salah đã ghi đến 44 bàn trên cục bộ những mặt trận, giúp Liverpool cán đích trong top 4 và vào tới chung kết Champions League.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Về mặt cá nhân, Salah cũng giành danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ hoàn hảo nhất Premier League. Qua ấy , giá trị của ngôi sao người Ai Cập đã nâng cao gấp hơn 2 lần so với số tiền Liverpool chiêu mộ anh.


Chứng kiến phong độ quá hoàn hảo của Salah, chủ tịch Roma Pallota đau đớn thừa nhận ông không phải muốn bán tiền đạo 26 tuổi nhưng buộc phải để anh ra đi theo đòi hỏi.

>>>ga da cua sat
Phát biểu trên trang YouTube của Roma, Pallota đau đáu nói: "Tôi thực sự thích Salah, với đa dạng người ko biết khi đấy chúng tôi ko với lựa chọn khác. Chúng tôi cần để cậu đó đi, cậu ấy còn 1 năm hợp đồng và yêu cầu được bán bởi vì cậu ấy cảm thấy buộc phải thể hiện điều gì ấy ở Premier League".


Sau Salah, Roma tiếp tục chảy máu lực lượng ở mùa Hè này. Họ đã bán thủ thành Alisson cho Liverpool chiếm hữu giá tiền kỷ lục 67 triệu bảng và tiền vệ Radja Nainggolan 24 triệu bảng cho Inter Milan.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

Mùa giải tới được dự báo sẽ rất gian nan cho Roma bởi lẽ những kình địch của họ ở Serie A là Inter Milan, AC Milan và cả Juventus đều đã tăng cường sức mạnh bằng những bản hợp đồng chất lượng.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét