Phá biểu sau khi thua Atletico của HLV Lopetegui



HLV của Real Madrid, Julen Lopetegui khẳng định trận thua ở siêu cúp không ảnh hưởng tới chính sách chuyển nhượng của đội bóng.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Mùa Hè này, Real Madrid đã bán ronaldo cho Juventus nhưng chưa mang về tân binh nào ko kể tiền đạo trẻ Vinicius (đã đặt tậu từ năm ngoái).



ko những ko chọn kiếm 1 ngôi sao đẳng cấp thay thế ronaldo, mà Los Blancos còn tiếp tục để 2 ngôi sao khác ra đi là Meteo Kovacic và Theo Hernandez.


Chính sách chuyển nhượng của Real trong vài năm mới rồi đã thay đổi, họ không còn vung tiền để mua ngôi sao. Sau trận thua Atletico Madrid đêm qua, đa dạng người nghĩ đội bóng Hoàng gia TBN sẽ bắt buộc nhanh chóng lao vào phiên chợ Hè. Tuy nhiên, HLV Julen Lopetegui phủ nhận điều ấy .

>>>ga da online 
Phát biểu sau trận đấu, cựu thuyền trưởng của TBN cho biết đội bóng sẽ ko thay đổi chính sách chuyển nhượng chỉ bởi trận thua này.


Lopetegui kể trên Movistar: "Những kế hoạch chuyển nhượng đã vạch ra của CLB sẽ không thay đổi bởi trận chung kết này. ngày nay La Liga mới bắt đầu, đó là danh hiệu quan trọng chiếm hữu chúng tôi và chúng tôi sẽ cần bắt đầu tốt.


Chúng tôi chơi tốt trong hiệp phụ và kiểm soát trận đấu, nhưng khi tỉ số là 3-2 thì hầu hết chuyện đã thay đổi. các vấn đề xuất hiện và chúng tôi phải đưa ra những quyết định rủi ro. Atletico đã tận dụng được những sai lầm và tôi chúc mừng họ vì đã mang một chiến thắng xứng đáng".
>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét