Quá nóng Olympic Việt Nam bầu lại đội trưởng


Sau lúc đi lại vào Bình Dương, những thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam đã tiến hành bầu sắm đội trưởng và 2 đội phó.



http://www.choi79.com/
Tối ngày 8/8 thầy trò HLV Park Hang Seo đã với mặt tại Bình Dương để khiến cho quen có điều kiện thời tiết trước lúc hành quân sang Indonesia tham dự ASIAD 18. Vào sáng nay, dưới sự chủ trì của ông thầy người Hàn, Olympic Việt Nam đã tiến hành bầu đội trưởng và hai đội phó.


Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiếp tục được tín nhiệm giữ chiếc băng đội trưởng Olympic Việt Nam. Hai đội phó được bầu là tiền vệ Lương Xuân Trường (HAGL) và trung vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel).
http://138asia.com/

Như vậy, thành phần ban cán sự Olympic Việt Nam ko có sự thay đổi nào so có giải U23 quốc tế - cúp Vinaphone vừa kết thúc tại Hà Nội. Tuy nhiên, liên quan tới bản danh sách rút gọn 20 cầu thủ dự ASIAD 2018, đội trưởng Văn Quyến vẫn là dòng tên gây tranh cãi.


Đội trưởng Văn Quyết chơi không được như sự kỳ vọng, thậm chí mang thể coi là thất vọng ở đa dạng thời điểm tại giải U23 quốc tế. một bộ phận nhiều phần khán kém chất lượng , NHM và các chuyên gia cho rằng Văn Quyết đáng ra cần bị chiếc và ko xứng đáng đeo băng đội trưởng.
tylemacao.com/

Trước đấy , tại VCK U23 châu Á 2018, Xuân Trường là đội trưởng của U23 Việt Nam. Trong màu áo Olympic Việt Nam có sự hiện diện của nhóm cầu thủ quá tuổi, Lương Xuân Trường giờ xuống khiến đội phó..


Theo kế hoạch, 15h45 chiều 9/8, Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Đội sẽ với buổi tập tương tự vào ngày 10/8 trước lúc lên đường đi Indonesia vào 9h50 ngày 11/8.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét