Rắc rối vì Sanchez và Pogba tranh nhau đá penalty



đa dạng người cho rằng Paul Pogba và Alexis Sanchez đều muốn thực hiện quả đá phạt đền cho Man Utd trong trận đấu sở hữu Leicester City đêm qua.

Ngay ở phút trang bị 3 của trận đấu giữa Man Utd và Leicester City đêm qua, Quỷ đỏ đã được hưởng một quả 11 m sau khi cầu thủ Daniel Amartey để bóng chạm tay trong vòng cấm.




Trên chấm phạt đền, Paul Pogba đã thực hiện thành công, nhưng trước ấy tiền vệ người Pháp đã thì thầm điều gì đó mang Sanchez. phổ biến CĐV cho rằng 2 ngôi sao này có vẻ đều muốn được quyền đá penalty.
http://www.choi79.com/

Dù thế , sau trận đấu Pogba cho biết ko chiếm hữu vấn đề gì ở đây cả, đơn thuần là 2 người đang thảo luận và ngôi sao người Pháp muốn thực hiện quả đá này.

http://138asia.com/
Pogba nói: "HLV không chỉ định ai là người thực hiện penalty và chúng tôi tự cảm nhận trên sân. Tôi mang tên trong danh sách các người được ưu tiên và lần này tôi quyết định lấy nó.


Nhưng mang lẽ ở lần sau, tôi có thể để nó cho Sanchez, ko với vấn đề gì ở đây cả. Đối sở hữu tôi và đồng đội, chiến thắng là điều quan trọng nhất".


ngoài ấy , cựu cầu thủ Juventus cũng giải thích lý do anh chạy đà rộng rãi bước nhỏ trước khi thực hiện đá phạt đền: "Vâng, đó là đã mắt của tôi lúc đá phạt. Tôi luôn làm cho điều đấy và nó có thể đánh lạc hướng thủ môn.
https://w88atm.com/

Nhưng điều quan trọng nhất là bóng đã bay vào lưới, bởi vì trường hợp bạn bỏ lỡ ở các cơ hội như thế này bạn sẽ bắt buộc nghe rất nhiều điều sau đó".
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét