Sao Khedira không muốn nối bước Ozil


Vừa trải qua 1 kỳ World Cup thất bại cùng ĐT Đức nhưng tiền vệ Sami Khedira vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho màu áo ĐTQG.

World Cup đã trôi qua được 1 tháng nhưng những người Đức với lẽ chưa hết thất vọng sau khi bị dòng ngay từ vòng bảng. chiếm hữu cộng đồng nguyên nhân dẫn tới thất bại của Die Mannschaft nhưng với vẻ nó được đổ lên đầu Mesut Ozil.


http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/
Ozil bị truyền thông và NHM chỉ trích thậm tệ mặc dù anh chẳng phải là người với chỉ số kém ở trên sân. Áp lực quá mập khiến cho ngôi sao của Arsenal sau ấy đã buộc phảituyên bố giã từ ĐTQG khi mới ở tuổi 29.


Trong lúc đó, một ngôi sao khác của Đức là Sami Khedira, 31 tuổi vẫn muốn tiếp tục cống hiến và thể hiện tình yêu bự sở hữu mẫu áo ĐTQG.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Chia sẻ trên mạng xã hội, Khedira nói: "Tôi vẫn tin rằng đội tuyển sẽ thành công trong tương lai. Đội bóng được tạo ra bởi các cầu thủ hoàn hảo nhất của đất nước và HLV chiếm hữu quyền lựa chọn .


Là 1 cầu thủ được chọn , tôi luôn vinh dự và tự hào thực hiện nghĩa vụ, với vinh quang thể thao về cho đất nước. Và nếu như tôi chưa đủ [không được gọi], đó sẽ là động lực để tôi nỗ lực cho bản thân".


Sau thất bại trên đất Nga, HLV Joachim Low và LĐBĐ Đức khẳng định sẽ với một cuộc thay đổi với tính phép tắc mạng. Điều đấy được hiểu, những cầu thủ trẻ sẽ được tạo điều kiện rộng rãi hơn trong thời gian tới.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/

Khedira đã bắt đầu khoác áo tuyển năm 2009 và mang 77 lần ra sân cho ĐT Đức. Kỳ Euro 2020 có thể sẽ là giải đấu phệ cuối cộng trong sự nghiệp của tiền vệ 31 tuổi này.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét