Sao trẻ Willian thừa nhận muốn đá cho Mourinho



ko lâu sau lúc cam kết tương lai có Chelsea, tiền vệ người Brazil lại bất ngờ cho biết cực kì muốn tái hợp HLV Jose Mourinho.
>>>ga da online
Willian đã trở lại luyện tập cùng Chelsea và được HLV Maurizio Sarri trao cơ hội ra sân ở trận tranh rất cúp Anh mang Man City. Sau trận đấu này, ngôi sao người Brazil đã đăng đàn khẳng định rất hạnh phúc ở Chelsea và chưa từng chiếm hữu ý định rời Stamford Bridge”.



>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<

Chia sẻ của Willian đã có tới sự yên tâm cho CĐV Chelsea, đặc trưng trong bối cảnh The Blues đang gặp cạnh tranh trong chuyển nhượng.


Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất trên ESPN Brazil, Willian lại bất ngờ lật lọng. Sau hàng loạt lời khen có cánh dành cho Jose Mourinho, tiền vệ người Brazil đã công khai thừa nhận muốn tái hợp nhà cầm quân này.


“Mourinho là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng làm cho việc cộng . Chúng tôi chiếm hữu mối quan hệ tốt và cũng là các người bạn.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn kể chuyện, nhắn tin và gửi các thông điệp tới nhau qua WhatsApp. Ông ấy là HLV tối ưu . Tôi thực sự cực kỳ thích thú khi khiến cho việc cùng ông ấy . Tôi hy vọng có thể tái hợp ông vào một ngày nào đó”, Willian chia sẻ trên ESPN Brazil.


Báo giới Anh cho rằng mang chia sẻ trên, Willian vẫn đang thấp thỏm chờ Man Utd trong bối cảnh anh vẫn còn 2 ngày để cân nhắc tương lai. Đây cũng là một trong những mục tiêu được HLV Jose Mourinho yêu cầu Man Utd chiêu mộ trong phiên chợ hè năm nay. Nhưng cho tới nay, thương vụ này vẫn chưa mang sự tiến triển. Điều đó làm Special One rất bực tức.


Theo SportMail, Chelsea đã sẵn sàng đổi Anthony Martial để với Willian. không chiếc trừ khả năng thương vụ này sẽ phát nổ ở thời điểm cuối phiên chợ hè tại Anh.


Trước ấy , Willian cũng đã được Barca địa chỉ . Nhưng trước đề nghị quá béo từ Chelsea, đội bóng xứ Catalan đã từ bỏ và quyết định chiêu mộ tiền vệ Malcom của Bordeaux.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét