Thống kê tất cả có 4 ngôi sao rời Tottenham



ko sắm chọn được tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng này nhưng Tottenham vẫn sẽ bán một số ngôi sao.

Thị trường mùa hè 2018 ở Premier League đã đóng cửa từ ngày 9/8 thế hệ đây . Tuy nhưng mà , thị trường ở những giải đấu khác vẫn mở cửa tới ngày 31/8 như cũ. Điều này có nghĩa những CLB Anh vẫn mang thể bán ngôi sao ra nước ngoại trừ.


>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<

Trong bối cảnh đấy , Tottenham đang là CLB khó xử nhất khi 4 ngôi sao của họ, bao gồm Toby Alderweireld, Danny Rose, Georges-Kevin N'Koudou và Vincent Janssen mangkhả năng ra đi trước ngày cuối cộng .


Alderweireld được Man Utd săn đón cả mùa hè gần đây nhưng ko thành công. Trung vệ người Bỉ vẫn giữ ý định rời khỏi White Hart Lane và đang được shop với cả Bayern Munich và Paris SG.
>>>ga da an tien 

Trong khi đó, Danny Rose cũng được liên kết đến Paris SG và Schalke 04. Hậu vệ cánh người Anh đã mất phong độ sau bị thương và bị loại bỏ sau khi công khai chỉ trích Tottenham hồi năm ngoái.


2 dòng tên còn lại vốn là cầu thủ dự bị của Tottenham. Tuy nhiên, trong bối cảnh Tottenham không mang sự bổ sung nào, vai trò họ trở nên tương đối quan trọng. N'Koudou được đồn đoán về Pháp thi đấu trong khi Janssen trở lại Hà Lan.

>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<

Trong buổi họp báo mới nhất HLV Pochettino thừa nhận sẽ với 1 số ngôi sao rời Tottenham trước lúc thị trường châu Âu đóng cửa. Ông nói: “Đó là chuyện sở hữu thể xảy ra. Chúng tôi sẽ xem xét nguyện vọng của 1 số cầu thủ và có lẽ họ sẽ ra đi”.


“Nếu cầu thủ nào ấy cảm thấy ko hạnh phúc, cảm thấy họ sẽ được thi đấu bình thường hơn ở một nơi khác, chúng tôi luôn luôn mở cửa cho họ ra đi. Tôi chỉ muốn với những cầu thủ hạnh phúc và sẵn sàng cống hiến tất cả vật dụng cho đội bóng”.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét