Thủ thành Cech Phát điên với Leverkusen



Lopetegui đòi thêm 2 tân binh; Eto’o đến Qatar; Sampaoli dẫn dắt Mexico?; Sampaoli dẫn dắt Mexico?; CĐV Real Madrid đòi chiếc Benzema,... Là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
BẢN TIN 0H 14/8: Liverpool lên kế hoạch thanh lý
Cech nổi cáu với Leverkusen. Thông qua mạng xã hội Twitter, thủ thành Petr Cech tỏ ra siêu bức xúc lúc Leverkusen với động thái giễu cợt sai lầm của anh là trận mở màn EPL với Man City. Anh khẳng định một đội bóng béo như Arsenal không bao giờ mang hành vi như vậy.




Eto’o tới Qatar. Đội bóng của Qatar, Qatar SC xác nhận đã với chữ ký của tiền đạo Samuel Eto’o. Dù đã 37 tuổi nhưng chân sút người Cameroon vẫn chưa với ý định giải nghệ. Ở mùa giải trước, “báo đen” khoác áo CLB Konyaspor ở Thổ Nhĩ Kỳ.

https://w88atm.com/
Sampaoli dẫn dắt Mexico? Sau lúc bị LĐBĐ Argentina sa thải vì thất bại ở World Cup 2018, HLV Jorge Sampaoli đã được Mexico cửa hàng . Theo Goal, nhà cầm quân này đang cân đề cập lời mời của Mexico dù được 2 đội tuyển khác chăm chú là Mỹ và Paraguay.


CĐV Real Madrid đòi loại Benzema. Theo kết quả dò la của tờ Marca, có tới 32% CĐV Real đã bắt buộc HLV Lopetegui mẫu tiền đạo Karim Benzema khỏi đội hình xuất xứ ở trận tranh vô cùng cúp châu Âu có Atletico. Thay vào, họ ủng hộ bộ 3 tấn công Bale – Asensio và Isco.


Real bị Juventus từ chối. Theo tiết lộ của TuttoSport, Real Madrid đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic có tầm giá 60 triệu euro nhưng đã bị Juventus từ chối.


Tottenham hoãn ngày khánh thành SVĐ mới. Ban đầu, Tottenham dự định sẽ sử dụng SVĐ mới ở màn tiếp đón Liverpool vào ngày 15/9. Nhưng do chưa đảm bảo vấn đề an toàn, đội bóng Bắc London nên tiếp tục thuê sân Wembley. Dự kiến, Spurs có thể sử dụng SVĐ mới vào cuối tháng 10.
http://138asia.com/




Elneny rời Arsenal? Do ko thể cạnh tranh suất đá chính ở Emirates phải tiền vệ Mohamed Elneny đã được Arsenal tạo điều kiện đàm phán mang những CLB khác. Tờ Mirror cho biết cầu thủ người Ai Cập hiện đang cửa hàng mang Marseille.


Lopetegui đòi thêm 2 tân binh. Theo AS, HLV Julen Lopetegui đã đề xuất Real Madrid chi ngân sách đón thêm 2 tân binh trước khi phiên chợ hè 2018 đóng cửa. Hai vị trí mà nhà cầm quân này muốn bổ sung là trung vệ và tiền đạo.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét