Zidane đã sẵn sàng thay thế vị trí của Mourinho tại Man Utd

 Sau sự ra đi đột ngột của Real Madrid, cựu cầu thủ Pháp thích trải nghiệm Premier League và theo dõi Man Utd, đội bóng có khả năng thay thế tiền vệ nhiều nhất trong mùa giải này khi vị trí của Jose Mourinho kém hơn Nhiều kết quả không như mong đợi bởi Reds.




Phương tiện truyền thông Anh báo cáo rằng Zidane sẽ là người đầu tiên được liên lạc để ngồi trên ghế nóng.



Zidane dự kiến ​​sẽ đến Premier League và theo dõi "ghế nóng" tại Mourinho


Huyền thoại Pháp có một sự nghiệp huấn luyện tuyệt vời tại Real Madrid. Chủ tịch Perez chọn để "chơi" Benitez với nhiệm vụ ban đầu chỉ tạm thời dẫn dắt Real trong đội tìm HLV mới nhưng Zizou đã đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng.

Cần lưu ý rằng Real Madrid là câu lạc bộ đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của Zidane (trước đây anh từng là trợ lý huấn luyện viên cho Ancelotti tại Bernabeu). Kết quả là, "Zizou Đại đế" đã bước vào lịch sử bóng đá thế giới như là huấn luyện viên đầu tiên giành ba chức vô địch liên tiếp Champions League.

Vì vậy, Zidane đột ngột rời khỏi Realm chỉ vài ngày sau khi nhóm hoàn thành một thần thánh hattrick gần cuối tháng Năm, thật sự rất kinh ngạc.

Câu lạc bộ mà Zidane đã mặc như một cầu thủ, Juventus được gọi là điểm đến tiếp theo của Zidane, đặc biệt là sau khi anh tuyển Ronaldo hoặc trước khi Liên đoàn bóng đá Qatar sẵn sàng trả tiền hối lộ cho huấn luyện viên 46 tuổi. .

Nhưng theo nhà cái 365 bóng đá, theo tin tức mới nhất từ ​​L'Edire, Zidane đã trở lại Premier League, một môi trường anh chưa bao giờ trải nghiệm kể từ khi anh là một cầu thủ và một mục tiêu cho vai trò huấn luyện tại Man Utd.

Mourinho đã bước vào năm thứ ba tại Old Trafford trong một bối cảnh khá hỗn loạn. Cựu HLV Chelsea thất vọng vì thiếu sự hỗ trợ quản lý. Ở phía bên kia, các quan chức nhóm cũng chán về nhà này.

Trong sự nghiệp của mình, Mourinho đã trải qua mùa giải thứ ba với các câu lạc bộ anh dẫn dắt. Tại giải Ngoại hạng Anh 2018/19, Manchester đã đánh bại chiến thắng Leicester 2-1 may mắn.

Không ai khác, Mourinho đã đặt cược mạnh mẽ vào khả năng chiến lược gia đầu tiên mất việc tại Premier League 2018/19. Và Zidane rất phù hợp để lãnh đạo, trở lại vinh quang với MU. Trong trường hợp sa thải Mourinho, Manchester United bồi thường đền bù cho 12 triệu bảng.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét