Bailly đang muốn chơi cho Arsenal vì bị Mou đì



Đã 3 trận liên tiếp vừa qua của Man Utd, trung vệ Eric Bailly ko chiếm hữu tên trong đội hình khởi thủy .

Hè 2016, Man Utd đã chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Eric Bailly từ Villarreal. Ngay mùa giải trước nhất ở Old Trafford, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã góp công to giúp Quỷ đỏ gặt hái cú đúp danh hiệu Europa League và League Cup.


http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Sau thành công đó, Bailly được coi là hậu vệ lì lợm và đẳng cấp nhất của Man Utd. Truyền thông Anh còn cho rằng, Mourinho vô cùng muốn với về một trung vệ chất lượng khác để đá cặp cùng ngôi sao người Bờ Biển Ngà.


Dù thế , theo thời gian, phong độ của Bailly ngày càng đi xuống và ko còn nhận được sự tin tưởng của Mourinho. đặc trưng, trong thất bại 2-3 của Man Utd trước Brighton ở vòng 2, cựu cầu thủ Villarreal liên tiếp mắc lỗi dẫn tới những bàn thua.

https://w88atm.com/khuyen-mai-nha-cai-w88/
ngay tắp lự, ở 3 trận sau đấy , Bailly bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị. Thất vọng vì điều này, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã tính tới chuyện rời Old Trafford vào tháng Giêng đến .


Theo nguồn tin từ Mirror, Bailly sẽ ra đi ở phiên chợ Đông nếu anh tiếp tục bị Special One đầy đọa trên ghế dự bị. Hiện Arsenal và Tottenham là 2 đội bóng muốn mang sự phục vụ của ngôi sao 24 tuổi này.
http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/

Trong ấy , HLV Pochettino là người đã quan hoài đến Bailly từ lúc cầu thủ này còn thi đấu ở La Liga. Hiện hợp đồng của anh với Man Utd vẫn còn thời hạn 2 năm.


Ở mùa giải năm ngoái, Mourinho cũng công khai đì và chỉ trích Luke Shaw, tuy nhiên mùa này ngôi sao người Anh đang là ưu tiên số một cho vị trí hậu vệ cánh trái. đấy sẽ là một động lực để Bailly phấn đấu trở lại đội hình chính.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét