bạn thân Salah bị bỏ qua, tiền vệ Hazard bầu ai ở The Best?



Tiền vệ của Chelsea Eden Hazard thừa nhận đã bỏ phiếu cho Luka Modric ở giải thưởng The Best, mặc dù Mo Salah là bạn thân của anh.

Giải thưởng The Best 2018 đã thuộc về tiền vệ Luka Modric, trong lúc cr7 và Salah lần lượt ở vị trí thiết bị 2 và 3. Đây là kết quả của cuộc bình tậu bao gồm HLV ĐTQG, đội trưởng ĐTQG, đại diện truyền thông và phiếu bầu trực tuyến.


da ga online
Trong ấy , Eden Hazard chiếm hữu tư cách là đội trưởng ĐT Bỉ đã được tham gia bỏ phiếu cho danh hiệu The Best. tiết lậu tại Gala trao giải đêm qua, ngôi sao của Chelsea cho biết anh và Salah là bạn thân và mong tiền đạo người Ai Cập giành chiến thắng ở danh hiệu này.


Tuy nhiên, cầu thủ mà Hazard bình tìm lại là tiền vệ của Real Madrid, Luka Modric chứ ko phải là Salah. Cựu cầu thủ Lille nói: "Tôi đã bình chọn cho Luka Modric, nhưng Salah là bạn tôi bắt buộc tôi muốn anh đấy chiến thắng".
da ga cua sat

Mặc dù không đoạt danh hiệu Cầu thủ hoàn hảo nhất năm nhưng Salah cũng được an ủi với giải thưởng Puskas (người ghi bàn thắn đẹp nhất năm).


Trong khi đó, đây là năm thứ nhất kể từ 2006, M10 không có tên trong 3 đề cử cuối cùng của giải thưởng The Best. đấy cũng chiếm hữu thể là lý do làm cho vô cùng sao người Argentina ko mang mặt ở Gala của FIFA đêm qua.
>>>xem tin hay tren bong88 
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét