Chính thức France Football sáng lập thêm 2 Quả bóng Vàng mới



Tạp chí bóng đá lừng danh nhất thế giới France Football vừa ra thông báo xác nhận, sẽ trao thêm 2 QBV dành cho Cầu thủ U21 và Cầu thủ nữ tuyệt vời nhất năm.

w88club
Danh hiệu QBV (Ballon d'Or) là giải thưởng được France Football sáng lập và trao giải hằng năm từ 1956. Đây là giải thưởng cá nhân cao quý nhất bóng đá thế giới.


Từ khi thiết kế thương hiệu, France Football chỉ tôn vinh và trao giải cho cầu thủ nam ấn tượng nhất năm. Tuy nhiên, từ năm nay, sẽ mang thêm 2 QBV nữa được trao để tôn vinh Cầu thủ U21 và Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm.
truc tiep bong da

Theo France Football, 2 QBV dành cho Cầu thủ U21 và Cầu thủ nữ lý tưởng nhất năm 2018 sẽ được trao trong gala bóng đá diễn ra vào ngày 3/12 tới cùng với giải thưởng truyền thống dành cho Cầu thủ xuất sắc đẹp nhất năm. Danh sách ứng viên cho 3 QBV sẽ được công bố vào ngày 8/10.





France Football khẳng định, những huyền thoại bóng đá trong ấy mang Leo messi, Cris cr7 , Denis Law, Michel Platini, Zinedine Zidane và Marco van Basten… sẽ là người bỏ phiếu bình chọn cầu thủ U21 đoạt QBV. Trong khi đó, QBV nữ sẽ được bình tậu bởi những nhà báo bóng đá chuyên về bóng đá nữ.
kqbd

Kylian Mbappe được coi là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu QBV U21. Trong khi đó, tiền đạo người Na Uy Ada Hegerberg là ứng viên số 1 cho danh hiệu QBV nữ.


Ở hạng mục truyền thống dành cho Cầu thủ tuyệt hảo nhất năm, Luka Modric được soi kèo sẽ vượt qua Cris cr7 , Mo Salah hoặc M10 để giành danh hiệu cá nhân cao quý này.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét