Cột mốc buồn được lập sau thất bại của Man City



Man City lập cột mốc buồn, Emery nhắm trò cũ ở Sevilla, James chọc tức CĐV Benfica, Đồng đội kêu oan cho cr7 ,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 20/9 của Bóng đá số.

w88 love
Man City lập cột mốc buồn. chiếm hữu thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Etihad trước Lyon, Man City đã nối dài chuỗi trận thua liên tiếp ở Champions League lên con số 4 (trước đấy là trận thua Basel 1-2 ở lượt về vòng 1/8 và cả 2 lượt trận tứ kết gặp Liverpool mùa trước). The Citizens đã vươn lên là đội bóng Anh trước nhất trong lịch sử hứng chịu kết quả tồi tệ này tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.



Man City là đội bóng Anh thứ nhất trong lịch sử thua liền 4 trận tại Champions League


Pogba là một trong những người nhiều năm kinh nghiệm nhất. Ngôi sao của Man Utd, Luke Shaw đã hết lời ca ngợi Paul Pogba sau lúc khẳng định tiền vệ người Pháp đang là 1 trong những cầu thủ chuyên nghiệp nhất trên thế giới ở thời điểm ngày nay. Hậu vệ 23 tuổi cũng đề cao khả năng lãnh đạo của Pogba.


Emery nhắm trò cũ ở Sevilla. The Sun cho biết, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch tái hợp cậu học trò cũ từng chơi cực kì nổi trội dưới sự dẫn dắt của ông ở Sevilla, Ever Banega. Tiền vệ người Argentina hiện với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 18 triệu bảng.
kqbd

HLV Hoffenheim trẻ nhất lịch sử. Ở tuổi 31 lẻ 58 ngày, thuyền trưởng của Hoffenheim, Julian Nagelsmann đã tạo ra thành HLV trẻ nhất trong lịch sử Champions League. Chiến lược gia người Đức cũng chiếm hữu màn ra mắt ko tệ lúc giúp đội nhà cầm chân được địch thủ khó chơi và vô cùng giàu kinh nghiệm Shakhtar Donetsk 2-2 ngay trên sân khách.


James chọc tức CĐV Benfica. Do liên tiếp bị CĐV Benfica la ó trong thời gian với mặt trên sân (do James từng với 3 mùa đá cho đại tình địch của Benfica là Porto), ngôi sao của Bayern Munich, James Rodriguez đã sở hữu hành động đáp trả lúc ra nghỉ ở phút 79. Tiền vệ người Colombia giơ 5 ngón tay hướng về các khán đài trên sân Da Luz nhằm ám chỉ thất bại 0-5, đồng thời là trận thua đậm nhất của Benfica trước Porto bí quyết đây 8 năm. đấy là trận đấu mà James cũng góp mặt.
ty le ca cuoc 


James gợi lại thất bại 0-5 của Benfica trước Porto để trả đũa CĐV đội chủ nhà


Van Dijk mơ cao. chiếm hữu khởi đầu hết sức ấn tượng, trung vệ Virgil van Dijk đã mạnh dạn tuyên bố Liverpool sẵn sàng nhắm đến ngôi vương ở mọi những đấu trường họ tham dự. Theo ngôi sao người Hà Lan, điều quan trọng nhất là anh cùng những đồng đội bắt buộc có niềm tin.


Đồng đội kêu oan cho cr7 . Miralem Pjanic đã lên tiếng bảo vệ Cristiano cr7 khi cho rằng thẻ đỏ người đồng đội cần nhận ở trận đấu với Valencia là “vô lý”. Leonardo Bonucci thì nhận định ấy là một pha va chạm vô cùng bình thường và phản ứng tức giận của ronaldo là điều đương nhiên.


Monchi phủ nhận tin đồn đến Barca . Trả lời lúc được hỏi về khả năng trở lại TBN và khiến cho việc cho Barca , giám đốc thể thao AS Roma, Monchi cho rằng đó chỉ là những đồn đoán vô căn cứ: “Tôi không mường tưởng việc quay lại TBN bởi hạnh phúc với nơi mình đang ở. Tôi không để tâm tới những điều vô nghĩa và ko mang thực như một bắt buộc từ Barcelona. Tôi là người sống ở hiện giờ và vẫn còn đa dạng năm hợp đồng mang Roma”.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét