fan M.U vui như Tết khi nghe thấy Pogba cảm ơn Mourinho



Paul Pogba bất ngờ cảm ơn HLV Jose Mourinho làm cho người hâm mộ Man Utd mừng ra mặt.

Mối quan hệ ko rõ ràng giữa Pogba và Mourinho được coi là nguyên nhân khiến cho Man Utd thi đấu không tốt ở đầu mùa giải này. Hậu quả đáng nhắc nhất là 2 trận thua liên tiếp trước Brighton và Tottenham, các trận đấu mà Pogba thi đấu cực tệ và thể hiện thái độ ko tốt.

empire777

Cho dù mọi chỉ giới hạn lại ở mức tin đồn nhưng giới mến mộ Man Utd vô cùng buồn phiền vì các gì xảy ra trong thực tế. Trong rộng rãi cuộc phỏng vấn, cả Pogba và Mourinho đều lảng tránh trả lời những câu hỏi về mối quan hệ có người còn lại. bên cạnh ấy , tiền vệ người Pháp cũng liên tục úp mở về tương lai ở Old Trafford.


Thế nhưng câu chuyện giữa Pogba và Mourinho với vẻ như đã đổi hướng sau chiến thắng 3-0 trước Young Boys. Trong lúc Mourinho hết lời ca ngợi Pogba thì tiền vệ này cũng lên tiếng cảm ơn HLV người Bồ Đào Nha vì ông đã tin tưởng anh.

w88pro
Pogba nói: “Tôi không với nghi ngờ về nguyên tắc đá phạt đền. Tôi biết mình đã hỏng một quả. Joe Hart đã khiến cho tôi trả giá nhưng tôi sẽ không phạm cần sai lầm tương tự”.


“Tôi có niềm tin từ những đồng đội, và tôi muốn cảm ơn họ vì điều ấy . Tôi cũng muốn cảm ơn HLV vì ông đấy đã đặt niềm tin vào tôi”.


Trước ấy , Mourinho ca ngợi sự dũng cảm của Pogba. Chia sẻ trên MUTV, HLV người Bồ nói: “Tôi thích các cầu thủ mang đủ sự dũng cảm để đá phạt đền sau khi anh ta đá hỏng 1 quả trước ấy . Tôi thích điều đấy . Paul đã đá hỏng trước Burnley nhưng tới quả phạt đền tiếp theo, cậu ấy vẫn đứng ra nhận trách nhiệm và ghi bàn kết liễu đối thủ”.

soi keo 
các phát biểu mới nhất của Pogba và Mourinho làm người mến mộ Man Utd thực sự vui mừng. Họ tin tưởng nếu bộ đôi này cộng nhìn về một hướng, Quỷ đỏ hoàn toàn với thể tiến xa ở mùa giải này.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét