Griezmann bị Ramos chửi là kẻ ngu dốt



Trung vệ Real đã đưa ra các lời lẽ nặng nề nhắm vào Griezmann sau lúc tiền đạo này tự sánh mình mang ronaldo và messi.
dai ly w88
Griezmann không hẳn là cầu thủ kiêu căng, ngạo mạn. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn hôm qua, lúc được báo giới hỏi về đẳng cấp cá nhân, tiền đạo người Pháp tự tin cho rằng mình với thể sánh ngang Lionel M10 và Cristiano ronaldo.



Ngay sau phát biểu này, Griezmann đã nhận được sự dè bỉu mang những lời lẽ nặng nề từ phía trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid.


Cụ thể, trong buổi họp báo trước trận mở màn vòng bảng Champions League có Roma, Ramos ngấm ngầm xỉa xói Griezmann là kẻ ngu dốt, trơ trẽn khi tự sánh mình có cáccực kỳ sao như messi hay ronaldo.
truc tiep bong da

"Sự ngu dốt đôi khi biến bạn thành kẻ trơ trẽn. khi nghe cậu ta (Griezmann) kể vậy, tôi nghĩ đến các cầu thủ như Totti, Buffon, Maldini, Raul, Xavi, Iniesta hay Inter. Họ đã chiếm hữu phần đông danh hiệu nhưng chẳng ai giành được giải Quả bóng Vàng.
ket qua bong da

phần nhiều người đều với quyền đưa ra quan điểm của mình. Nhưng theo tôi, cậu ta nên lắng nghe lời khuyên của Simeone hay Godin. Họ sẽ giúp cậu ta biết rõ giá trị của mình", Ramos xỉa xói Griezmann.


Là 2 cầu thủ đối địch ở các trận derby Madrid nên Ramos vốn chẳng ưa gì Griezmann. Sự xung khắc giữa cả 2 càng phát hành thành lớn hơn khi ở trận tranh rất cúp châu Âu hồi đầu mùa giải, Atletico Madrid đã đánh bại Real Madrid sở hữu tỷ số 4-2.


Cũng trong buổi họp báo, Sergio Ramos tự tin cho rằng Real vẫn có thể sống khỏe sau khi mất Cristiano cr7 .

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét