Huấn luyện viên Mourinho dồn tiền cho chân sút Argentina?



Mou dồn tiền cho chân sút Argentina? Án phạt chính thức cho Modric; Kẻ phá bĩnh World Cup bị đầu độc? Shelvey là người đội tuyển Anh cần… là những tin chính trong Bản tin 0h 15/9.


http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/
Mou dồn tiền cho chân sút Argentina? Tờ Ole đưa tin, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất quyết tâm trong việc theo đuổi Mauro Icardi từ Inter Milan. Ông sẵn sàng đầu tư 110 triệu euro vào chân sút 25 tuổi người Argentina này.

Lopetegui phản đối đá ở Mỹ. HLV của Real cho rằng, việc đưa những trận ở La Liga sang Mỹ sẽ làm cho mất sự cân bằng của giải đấu. “Tất cả những đội cầnthi đấu ở các sân như nhau”, Julen Lopetegui kể .

Án phạt chính thức cho Modric. Cơ quan thuế Tây Ban Nha tuyên phạt Luka Modric một,2 triệu euro vì trốn thuế năm 2012. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia sẽ kháng án vì anh đã nộp thuế ở Anh lúc còn là cầu thủ của Tottenham, trong lúc Cơ quan thuế Tây Ban Nha cho rằng, anh buộc phải nộp ở quốc gia này dù mới đá cho Real Madrid 4 tháng.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Kẻ phá bĩnh World Cup bị đầu độc? Petr Verzilov - 1 trong số thành viên của nhóm Pussy Riot chạy vào sân ở trận chung kết World Cup 2018, hiện đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện. Theo những thành viên còn lại, nhiều khả năng nhân vật này bị đầu độc.

cr7 sẽ chỉ ghi 30 bàn mà thôi. Trước trận đối đầu chiếm hữu chủ nhà Juventus, Kevin Prince Boateng của Sasuolo đánh giá, ở Italia, Cristiano cr7 sẽ chỉ ghi khoảng 30 bàn thắng. “Hy vọng những bàn thắng của anh ta ko bắt đầu từ trận đấu với chúng tôi”.

Shelvey là người đội tuyển Anh phải. HLV Rafa Benitez kêu gọi người đồng nhiệm ở đội tuyển Anh, Gareth Southgate, không phải gạt bỏ Jonjo Shelvey thêm nữa, bởi cầu thủ này là dòng tiền vệ tổ chức mà Tam Sư cần . Shelvey đã bình phục bị thương và sẽ cộng Newcastle đối đầu Arsenal cuối tuần này.



Người Đức bất bình với Chủ tịch FIFA. Chủ tịch LĐBĐ Đức, Reinhard Grindel, mới gửi một bức thư gửi đến ông Gianni Infantino, thể hiện sự không hài lòng về việc Chủ tịch FIFA mang chuyến công tác và gặp gỡ Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan. Ông cho rằng, điều đó sở hữu thể ảnh hưởng tới cuộc chạy đua đăng cai Euro 2024 giữa Đức và Thổ Nhĩ Kỳ.
Bayern nhắm sao trẻ người Angola. Nhà ĐKVĐ Đức sẽ nhảy vào cuộc đua sở hữu Liverpool và Nuremberg để giành tiền đạo 22 tuổi của CLB Sporting Lisbon, Gelson Dala. Cầu thủ người Angola ghi 3 bàn, kiến tạo 3 bàn qua 7 trận khi đá cho Rio Ave theo hợp đồng mượn.
https://w88atm.com/khuyen-mai-nha-cai-w88/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét