Klopp bất ngờ bênh về chuyện mà Neymar… ăn vạ



HLV Liverpool, Jurgen Klopp bất ngờ lên tiếng bênh vực việc Neymar thường xuyên ăn vạ quá lố.

w88 di dong
Ở World Cup 2018 mới đây , Neymar đã biến thành tâm điểm chỉ trích vì ăn vạ quá đa dạng lần. Sau đấy , tiền đạo người Brazil tiếp tục gây tranh cãi khi khẳng định anh chỉ muốn bảo vệ bản thân lúc thường xuyên bị phạm lỗi.



nhiều người chỉ trích Neymar nhưng cũng có nhiều người đứng về phía ngôi sao đắt giá nhất thế giới. Bất ngờ nhất là HLV Jurgen Klopp cũng bênh vực Neymar cho dù Liverpool của ông sẽ nên đối diện chiếm hữu “số 10” của Paris SG ở vòng bảng Champions League.

truc tiep bong da
Trong cuộc họp báo trước trận đấu đêm nay, Jurgen Klopp cho biết: “Tôi không theo dõi những chuyện như thế. Tuy nhiên khi xem một số trận đấu ở World Cup, tôi đã thấy mọi người đề cập đông đảo về cậu đấy . có vẻ như cậu ấy tạo ra rộng rãi tình huống tranh cãi”.


“Với tôi, phép tắc phản ứng của Neymar hoàn toàn bình thường. những cầu thủ khác sẵn sàng phạm lỗi với cậu đó, và vì vậy , cậu đó buộc phải có nguyên lý tự bảo vệ mình. Tôi hiểu điều đấy . Chưa đề cập khi tình địch bị thẻ vàng, cậu ấy sẽ mang cớ làm họ chùn chân”.
ket qua bong da

“Tôi nghĩ cậu ấy rất tối ưu lúc tậu phương án bảo vệ bản thân. toàn thể người ko phải lo lắng. Chúng tôi sẽ chơi bóng đá thực sự chứ không với kế hoạch triệt hạ cậu đó. tất nhiên, để ngăn cản một cầu thủ xuất dung nhan như Neymar luôn là điều cực kì khó khăn”.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét