ngôi sao 18 đắt giá nhất được Real triệu tập



có việc được HLV Julen Lopetegui triệu tập, tài năng trẻ Vinicius Junior hoàn toàn có khả năng sẽ ra mắt Real ở màn tiếp đón Espanyol đêm nay.
w88club



Sau khi tròn 18 tuổi hồi tháng 7 gần đây , Vinicius Junior đã hoàn tất thủ tục gia nhập Real có mức phí khoảng 46 triệu euro. Anh đã phát hành thành cầu thủ dưới 19 tuổi mang giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử thế giới.


tuy thế, bắt buộc đến vòng đấu vũ trang 5 ở La Liga, Vinicius Junior mới được Real Madrid triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với Espanyol. Cụ thể, theo Marca, tài năng trẻ 18 tuổi này đã chiếm hữu tên trong danh sách 20 cầu thủ tập trung của HLV Julen Lopetegui.
empire777

Sở dĩ HLV Lopetegui buộc phải để mắt tới Vinicius vì ở đội trẻ Castilla, tài năng trẻ này đã gây ấn tượng lúc ghi 3 bàn thắng sau 3 trận đấu thứ nhất ở mùa giải này. Trên mạng xã hội Instagram, Vinicius tỏ ra rất hạnh phúc khi được đội 1 Real quan tâm.


Dù thế , vẫn có khả năng Vinicius Junior bị loại khỏi danh sách đăng ký ở trận đấu đêm nay bởi theo quy định, HLV Lopetegui chỉ được đăng ký 18 cầu thủ. ngoại trừ một thủ môn (có thể là Kika Casilla), Real Madrid sẽ loại một cầu thủ nữa trước lúc trận đấu diễn ra.
soi keo 

Nhưng theo Marca, với các dấu ấn đang tạo ra ở đội trẻ Castilla, Vinicius sẽ sớm ra mắt Real Madrid.


Do vừa tham dự Champions League cần Real dự kiến sẽ mang 1 số xáo trộn về nhân sự ở màn tiếp đón Espanyol đêm nay. Trong đấy , đáng chú ý nhất là màn ra mắt của Alvaro Odriozola, người sẽ được xếp đá chính thay thế Dani Carvajal.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét